[UPDATE] Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm xinh xắn theo xu hướng mới

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm xinh xắn đẹp mắt. Nếu đang cần thiết kế shop mỹ phẩm hãy để ST Decor hỗ trợ bạn nhé! Thị trường mỹ phẩm đang phát triển rất mạnh mẽ, do đó để cạnh tranh hiệu quả bên cạnh sản phẩm chất lượng nhân viên tận tình thân thiện, thiết kế của cửa hàng thu hút cũng là yếu tố giúp tiếp cận khách hàng. 

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm với bảng hiệu đẹp mắt

Mỹ phẩm là sản phẩm làm đẹp và sử dụng trực tiếp lên da nên khách hàng sẽ ưu tiên những cửa hàng có ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm tạo được sự tin tưởng từ cái nhìn đầu tiên. 

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Nên đặt tên cửa hàng và thiết kế bảng hiệu thật sang trọng, xa xỉ thể hiện được sự uy tín, đầu tư, nghiêm túc trong kinh doanh. Dù là cửa hàng bán mỹ phẩm của 1 thương hiệu hay nhiều nhãn hiệu khác nhau cũng phải thật đẹp và thu hút.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho shop mỹ phẩm

Với các ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm màu sắc chủ đạo nên chọn là trang trí tươi sáng, sang trọng, sạch sẽ. Sự kết hợp màu sắc như những shop dưới đây rất đáng để học hỏi.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Màu sắc phải được sử dụng thống nhất và xuyên suốt từ bảng hiệu đến thiết kế cho nội thất bên trong để làm nổi bật sản phẩm đang kinh doanh. Đặc biệt với những thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ xinh màu sắc có vai trò quan trọng giúp tạo cảm giác phóng đại không gian. 

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Cách bày trí, trưng bày sản phẩm

Tương tự như tiêu chí lựa chọn ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp mắt, các tủ kệ trưng bày sản phẩm cũng được ưu tiên chọn mẫu mã mới. Mẫu tủ kệ cho shop mỹ phẩm phải có nhiều tầng, mỗi tầng có nhiều ngăn.

Nên bố trí các tủ kệ sát tường để tận dụng tối đa không gian, mở được lối đi rộng rãi để khách hàng dễ di chuyển và thoải mái mua sắm.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Mỹ phẩm được sắp xếp ngăn nắp, chuyên nghiệp theo từng khu vực được phân bố theo dòng sản phẩm. Sự sắp xếp tinh tế và hợp lí giúp khách hàng dễ lựa mỹ phẩm hơn và tạo được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm sang trọng

Với mỹ phẩm thì tủ kính trong suốt là lựa chọn thích hợp nhất. Kết hợp thêm những tấm gương phản chiếu sẽ tạo nên được một không gian đa chiều. 

Kết hợp những tủ trưng bày, bàn, kệ thiết kế kiểu hơi quý tộc ở những khu vực trải nghiệm sản phẩm sẽ tôn lên được sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của cửa hàng.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Đối với những cửa hàng nhỏ bài toán làm sao để đủ không gian trưng bày sản phẩm mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hãy tham khảo cách bố trí nội thất khéo léo của các thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ xinh dưới đây.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm nhờ hệ thống ánh sáng

Cửa hàng mỹ phẩm phải đảm bảo đủ ánh sáng hắt vào từng góc, chiếu sáng cho tất cả các sản phẩm. Hệ thống đèn trần, đèn led tại từng tủ trưng sản phẩm để tôn lên được vẻ đẹp của mỹ phẩm và giúp không gian cửa hàng lung linh hơn.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Shop mỹ phẩm không chỉ cần được thắp đèn chiếu sáng ban đêm mà kể cả ban ngày cũng phải thắp đèn. Một không gian luôn được chiếu sáng góp phần xây dựng hình ảnh shop đẹp, cảm giác ấm áp, khoang thai. Ánh sáng còn giúp khách hàng cảm nhận tốt hơn về làn da, quan sát rõ hơn các sản phẩm.

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Các yếu tố trang trí khác tạo sức hút cho shop mỹ phẩm

Một cửa hàng mỹ phẩm đẹp là phải tạo dựng được hình ảnh thương hiệu cả về chất lượng sản phẩm, cách bày trí, sắp xếp không gian khác biệt. Và kể là sự khác biệt được tạo nên từ những món đồ trang trí khá như tranh minh hoạ, ghế ngồi, gương,... 

Ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Hi vọng những ý tưởng thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp mắt trên đây đã giúp bạn thu thập thêm sáng kiến để trang trí cho cửa hàng của mình thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực