Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m nhà ống hiện đại xu hướng mới 2023

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m theo phong cách nhà ống hiện đại 3 phòng ngủ được khá nhiều gia đình ở thành phố lựa chọn. Trong bài viết các KTS của ST Decor xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại với mức chi phí 1 tỷ đồng.

Yêu cầu gia chủ về bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m 3 phòng ngủ 

Anh Hoàng là gia chủ của mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m này. Hiện bố mẹ anh có cho 1 lô đất với diện tích 5x20m. Vợ chồng anh quyết định cuối năm sẽ lựa chọn một mẫu nhà ống 3 tầng đẹp để chuẩn bị xây dựng tổ ấm cho gia đình nhỏ.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Anh đã tìm đến với công ty TNHH TM DV thiết kế trang trí nội thất ST Decor nhờ tư vấn thiết kế. Theo như anh chia sẻ gia đình chỉ có 2 vợ chồng và 2 người con, một trai, một gái. Kinh tế gia đình anh trung bình khá nên anh và vợ mong muốn có một bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt, có không gian sinh hoạt chung và không gian thờ cúng. Kinh phí khoảng 1 tỷ đồng. 

Phương án thiết kế nhà ống 3 tầng 100m2 ở thành thị

Sau khi hiểu được các mong muốn của gia chủ, KTS của chúng tôi đã lên phương án thiết kế nhà ống 3 tầng 100m2 theo phong cách hiện đại, đơn giản cho vợ chồng anh. 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 100m2 có hình khối đơn giản với mái bằng được đổ bê tông và ngoại thất có màu sơn chủ đạo là gam sáng trắng kết hợp nâu nhẹ nhàng của cửa chính. Ngoài ra có một phần nhỏ mảng tường chạy dọc ở tầng 2, tạo nên sự đồng bộ về màu sắc. Khối bê tông được đổ đua rộng ở trần của tầng 2 và tầng thường vừa giúp trang trí làm điểm nhấn, vừa có tác dụng che nắng che mưa và cân đối hình khối cho ngôi nhà.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Nhìn từ xa, mẫu nhà ngang 5m này tạo nên khối vững chắc và kiên cố, có thể chống được điều kiện thời tiết mưa to gió bão. Mặt tiền ngôi nhà có hàng rào trụ cột đổ bê tông đồng bộ với cột của cổng chính. Mái che cửa thay vì mái lợp ngói như thường thấy thì chúng tôi đổ bê tông tạo sự chắc chắn và hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Hệ thống cửa nhôm xingfa và ban công kính được thiết kế cho toàn bộ các cửa ra ban công như cửa thông phòng, cửa sổ. Tầng 3 thiết kế 2 cửa ra ban công, 1 cửa thông ra ban công kính, một cửa thông ra bồn trồng tiểu cảnh được đặt ngay tầng 3 đáp ứng các nhu cầu và sở thích của con gái anh Hoàng.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m theo phong cách nhà ống hiện đại

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống 100m2 3 tầng

Tầng 1 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 100m2 được thiết kế có phần sân trước là nơi để 2 chiếc xe máy của vợ chồng anh hoàng và 2 xe đạp điện của 2 con. Phòng khách thiết kế với diện tích rộng 20m, nội thất được bố trí hiện đại và đơn giản. Tiếp đến là không gian nhà bếp và bàn ăn rộng 35m, giúp không gian sinh hoạt rộng rãi thoải mái nhất.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Phòng khách có nội thất hiện đại, sang trọng kết hợp tone màu trung tính, bộ ghế sofa tạo được điểm nhấn cho toàn bộ không gian.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Không gian bếp rộng và thoáng đãng, nội thất được lựa chọn tone màu trắng chủ đạo, hệ tủ bếp chữ L được lựa chọn để tối ưu không gian và công năng sử dụng.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Tầng 2 của bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Tầng 2 của bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính rộng 20m2 cho bố mẹ và 1 phòng ngủ cho cậu con trai với diện tích 20m. Ngoài ra còn 1 phòng sinh hoạt chung rộng 14m được bố trí giữa 2 phòng ngủ để làm không gian sinh hoạt cho cả gia đình.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Phòng ngủ chính của vợ chồng anh Hoàng được thiết kế khá đơn giản, kệ tivi chữ L được thiết kế ngay sát tường màu sắc đồng bộ với tab đầu giường cũng như giường ngủ của 2 vợ chồng.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Phòng ngủ của con trai được thiết kế với tone xanh coban đồng bộ giữa bàn học và đệm giường. Giấy dán tường có những hình ảnh con vật ngộ nghĩnh đáng yêu khiến cậu ấm rất thích thú.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Phòng sinh hoạt chung thiết kế khá ấn tượng với bộ bàn ghế sofa hiện đại, giấy dán tường màu ghi in hoa văn kết hợp cùng thảm trải sàn và hệ thống đèn thả trang trí trên trần thực sự gây chú ý và thu hút được ánh nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Thiết kế tầng 3 bản vẽ nhà ống 3 tầng 100m2

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Thiết kế của tầng 3 bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m dành riêng một phần diện tích rộng 20m để xây dựng phòng ngủ cho cô con gái học cấp 3. Ngoài ra phòng thờ rộng 14m nằm cạnh phòng ngủ của cô con gái và cầu thang để tiện việc thờ cúng và di chuyển lên xuống. Sân thượng rộng rãi làm nơi phơi đồ và tập thể dục cho anh Hoàng vào mỗi buổi sáng.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Phòng ngủ của cô con gái được trang trí tone trắng sáng trung tính theo sở thích và mong muốn của cô bé, một chiếc bàn học nhỏ xinh được thiết kế cạnh tủ quần áo, giường có nệm trắng mút giúp căn phòng thêm phần nổi bật.

Đối với không gian thờ cúng linh thiêng và trang trọng, giúp gia chủ thể hiện lòng thành kính ông bà tổ tiên người đã khuất.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Nhà vệ sinh được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m

Bài viết trên ST Decor đã chia sẻ bản vẽ nhà 3 tầng 5x20m theo phong cách nhà ống hiện đại của vợ chồng anh Hoàng. Quý bạn đọc có yêu cầu tư vấn thiết kế nhà, thiết kế quán cafe, thiết kế thi công quán trà sữa... vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 754 756

-------------------

Tham khảo thêm các bài viết

Cùng lĩnh vực