Các kiểu thiết kế quán cà phê ĐỘC LẠ - SANG CHẢNH

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến chủ đầu tư các kiểu thiết kế quán cà phê mới lạ và sang chảnh. Giúp bạn có thể tạo ấn tượng và thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất. Cùng tham khảo qua bài viết sau đây

1, Những lưu ý quan trọng để thiết kế quán cà phê ấn tượng

Trước khi tham khảo các kiểu thiết kế quán cà phê, việc bạn cần làm là nắm rõ những quy tắc, tiêu chuẩn thiết kế một cách rõ ràng. Dưới đây là 3 tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi thiết kế:

Đặt khách hàng lên trên

Đúng vậy! Dù kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa, chúng ta cũng luôn phải đặt khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, khi bắt tay vào thiết kế chúng ta cũng cần phân tích nhu cầu, thị hiếu và tâm lý của khách hàng, từ đó thiết kế không gian phục vụ đảm bảo họ cảm thấy thoải mái, cảm nhận không gian một cách thích thú.

Theo một số khảo sát cho thấy, yếu tố giúp họ tiếp tục gắn bó với thương hiệu quán cafe là cảm nhận không gian. Do đó, bạn cần tìm hiểu đối tượng khách hàng của mình là ai để thiết kế quán cafe một cách phù hợp.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Công năng sử dụng của từng khu vực

Vì khách hàng của chúng ta vốn vô cùng khó tính, chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, không hài lòng họ, thì thương hiệu quán cà phê cũng sẽ bị xấu đi. Do đó, khi thiết kế hãy đảm bảo hết các công năng sử dụng của không gian, từ phòng vệ sinh, khu vực quầy bar, order, hay thậm chí là các khu vực bàn ghế…

Ánh sáng tạo nên thành công cho các kiểu thiết kế quán cà phê 2020

Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất nói chung cũng như trong thiết kế quán cà phê nói riêng. Không gian có hài hòa, rộng rãi hay thoải mái hoặc có thể khó chịu, bức bối đều phụ thuộc phần lớn vào ánh sáng. Đặc biệt, tùy thuộc vào ý tưởng, phong cách của quán mà bạn nên lựa chọn loại đèn thích hợp nhưng đèn theo đường dọc, đường ngang, ziczac hoặc theo những khuôn mẫu khác.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

2, Các kiểu thiết kế quán cà phê mới lạ nhất 2020

Phong cách đương đại

Những đường nét thiết kế và hình khối trong phong cách đương đại khá rõ ràng. Sự đơn giản tinh tế khá tương đồng với hiện đại nhưng linh hoạt hơn. Đặc biệt, màu sắc nội thất được sử dụng trong phong cách các thiết kế quán cà phê là màu mạnh trên nền đen hoặc trắng. Đây là 1 trong các kiểu thiết kế quán cà phê rất được ưa chuộng trong năm 2019 và hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục hot trong năm 2020

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Thiết kế thi công quán cà phê đẹp phong cách Rustic

Lấy cảm hứng từ sự mộc mạc, chất liệu tự nhiên mang đến không gian lắng đọng như thời gian dừng lại để sống chậm, sống sâu sắc hơn. Giữa thành phố bộn bề nhộn nhịp lại có một nơi bình yên khiến con người ta sống chậm lại chính là sự khác biệt để bạn không ngần ngại chọn thiết kế quán cà phê theo phong cách này.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Thiết kế nội thất quán cà phê phong cách công nghiệp

Phong cách công nghiệp đang được ưa chuộng nhất bởi sự thô mộc, nổi trội, tạo nhiều không gian đẹp khó quên trong lòng thực khách.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Thiết kế thi công nội thất quán cà phê phong cách Vintage

Đây là phong cách sang trọng, hào nhoáng, nhẹ nhàng đơn giản, lạ mắt. Do đó, khi thiết kế Vintage ít bị lỗi mốt nên không cần phải trang trí làm mới lại sau một thời gian dài đi vào sử dụng. Và cũng vì vậy đây là một trong các kiểu thiết kế quán cà phê ít tốn kém chi phí nhưng lại đạt hiệu quả về lâu dài

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Kiểu thiết kế quán cafe hiện đại

Mẫu quán cà phê này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, với lối thiết kế giản lược đầy tinh tế, KTS của Stdecor sẽ giúp bạn tạo ra không gian trải nghiệm mạch lạc tối giản, sang trọng đẳng cấp phù hợp với ngân sách của bạn.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Thiết kế quán cafe nhỏ phong cách kiểu hoài cổ

Bạn đừng nghĩ rằng quán cafe phong cách cổ điển chỉ dành cho những người lớn tuổi. Thế nhưng, hiện nay một bộ phận lớn giới trẻ họ cũng muốn tìm đến những nơi mộc mạc, không gian xưa cũ để cảm nhận sự mới lạ, selfie.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Các kiểu thiết kế quán cà phê đơn giản theo phong cách Bắc Âu

Những quán cafe thiết kế theo phong cách bắc âu mang hương vị mùi biển vào trong không gian. Đặc biệt, thiết kế đặc biệt nằm ở chỗ không cầu kì nhưng mang lại cảm giác sang trọng kín đáo và ấm áp.

Các kiểu thiết kế quán cà phê

Qua những thông tin vừa trình bày trên, Stdecor hy vọng bạn sẽ lựa chọn các kiểu thiết kế quán cà phê đẹp và độc đáo riêng cho mình.

Xem thêm bài viết

Cùng lĩnh vực