Cách thiết kế 1 quán cafe SANG TRỌNG và ẤN TƯỢNG

Cách thiết kế 1 quán cafe sang trọng ấn tượng sẽ giúp bạn thu hút khách hàng hiệu quả đồng thời giúp công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện được việc đó. Sau đây là cách riêng của ST Decor chia sẻ đến các bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tạo nên lợi thế cạnh tranh hiệu quả.

1, Cách thiết kế 1 quán cafe hấp dẫn khách hàng

Hướng tới người dùng

Trước khi đi vào tìm hiểu cách thiết kế 1 quán cafe, bạn nên xác định đối tượng khách hàng của mình là ai, từ đó hãy dựa vào nhu cầu, ước muốn của họ để thiết kế quán cà phê phù hợp.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Mặt bằng quán cafe

Địa điểm mặt bằng rất quan trọng, nên chọn thuê mặt bằng ở những nơi đông dân cư, trung tâm thương mại,… và đối tượng mà bạn hướng đến. Nếu chọn những vị trí mặt bằng khó khăn về di chuyển hoặc ít người qua lại sẽ khó tiếp cận khách hàng.

Phong cách thiết kế

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế 1 quán cafe như hiện đại, cổ điển, vintage,… do đó bạn có thể chọn một phong cách phù hợp với quán của mình.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Cách thiết kế 1 quán cafe với hệ thống ánh sáng

Việc sử dụng ánh sáng một cách khoa học trong thiết kế quán cà phê sẽ đem đến một không gian rộng mở hơn nhiều. Những quán ở mặt đường thì nên lựa chọn những tấm cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Ngược lại, với những quán ở trong ngõ ngách, bạn nên trang trí nhiều bóng đèn chiếu sáng để làm nổi bật cả không gian quán. Có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ cho một không gian thoáng rộng, trang hoàng hơn. Đây cũng là cách thiết kế 1 quán cafe độc đáo nhưng không tốn quá nhiều chi phí.

Màu sắc

Đây là yếu tố giúp thiết kế 1 quán cafe trông bắt mắt và rộng rãi hơn. Thông thường tùy từng phong cách quán, mà các KTS sẽ lựa chọn màu sắc khác nhau.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Nội thất

Bạn nên chọn cho quán của mình những món nội thất hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Không nhất thiết phải cầu kỳ, kiểu cách, không cần phải cao sang, quý tộc nhưng phải phù hợp với không gian.Đặc biệt, với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người.

Quầy order thanh toán

Đây là một phần không thể bỏ qua khi thiết kế thi công quán cafe. Nếu biết cách thiết kế 1 quán cafe hợp lý thì quầy pha chế sẽ trở thành một điểm nhấn thu hút ánh nhìn của thực khách.

Thông thường quầy này được đặt ngay cửa ra vào để tạo ấn tượng đầu tiên khi khách bước vào trong quán. Hơn nữa, việc thiết kế phải đảm bảo thuận tiện cho nhân viên trong quá trình phục vụ.

Cách thiết kế 1 quán cafe

2, Cách thiết kế 1 quán cafe khiến giới trẻ mê mẫn

Để kinh doanh quán cà phê thành công, ngoài ly cà phê thơm ngon bạn cần biết cách thiết kế 1 quán cafe sang trọng và đẹp mắt để thu hút khách hàng vào quán bạn hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế quán cafe:

Thiết kế thi công quán cafe sử dụng chất liệu gỗ

Mục đích hướng đến đối tượng khách hàng trẻ năng động, sành điệu. Do đó, việc trang trí cafe với chất liệu gỗ tạo nên không gian thân thiện, ấm cúng.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Cách thiết kế 1 quán cafe

Mẫu quán cafe không gian xanh

Sử dụng cây xanh để trang trí cũng là cách thiết kế 1 quán cafe khá thông minh. Sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế nội thất 1 quán cafe. Quán này sử dụng không gian xanh cùng hệ thống ánh sáng thông minh tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát, từ đó mang đến một không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng dễ chịu cho khách hàng.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Cách thiết kế 1 quán cafe

Thiết kế thi công quán cafe sử dụng tranh 3D ảo diệu

Mẫu thiết kế này được trang trí với điểm nhấn là những bức tranh 3D đầy sống động, sáng tạo, bắt mắt và cuốn hút khách hàng đấy nhé!

Cách thiết kế 1 quán cafe

Phong cách thiết kế 1 quán cafe với không gian lãng mạn

Nếu bạn được thưởng thức ly cà phê thơm ngon trong một không gian ngập tràn màu sắc lãng mạn, với những gam màu ấm áp rực rỡ cùng giai điệu âm nhạc du dương, thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Cách thiết kế 1 quán cafe

Cách thiết kế 1 quán cafe

Qua những gợi ý cách thiết kế 1 quán cafe trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế cho không gian quán của mình. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline 0932 754 756 ST Decor chúng tôi để nhận tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực