UPDATE Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền

Chi phí thiết kế tiệm nail là bao nhiêu tiền? Và số vốn mở tiệm nail là bao nhiêu? Đây là các thắc mắc của nhiều người khi bắt đầu kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Tìm hiểu ngay những khoản tiền cần chi cho tiệm nail trong bài viết bày.

Bước đầu để mở tiệm nail

Cũng giống như việc tham khảo chi phí thiết kế tiệm nail, có nhiều cách để mở tiệm nail nhưng nếu bạn chưa thật sự tự tin biết cách thức để bắt đầu thì có thể nhờ sự tư vấn của chuyên gia. Hoặc có thể tự tìm hiểu cách mở tiệm nail.

Nếu tự tìm hiểu, tự lo liệu việc mở tiệm nail thì trước tiên hãy bắt đầu làm tự do để tìm hiểu, thăm dò thị hiếu khách hàng. Và tạo được một lượng khách hàng quen và định hướng phương thức hoạt động.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Nếu không có thời gian có thể tìm đến các chuyên gia để nhờ tư vấn những vấn đề về vốn mở tiệm nail, cách thiết kế tiệm nail, cách quảng bá, tiếp cận khách hàng,... Họ là những người có kinh nghiệm và sẽ hỗ trợ bạn để có thể kinh doanh hiệu quả.

Chi phí thiết kế tiệm nail là những khoản nào?

Tương tự như những lĩnh vực khác, muốn có thu nhập phải có đầu tư. Tuỳ vào quy mô tiệm nail sẽ phải đầu tư số vốn khác nhau. Từ vài chục triệu đến trăm triệu tuỳ điều kiện mỗi người. Để mở được một tiệm nail cần phải chi tiền cho những khoản được đề cập ngay sau đây.

Mặt bằng mở tiệm nail

Tiệm nail muốn kinh doanh tốt phải tìm được mặt bằng ở gần khu dân cư, gần chợ,... không nhất thiết phải là mặt tiền đường lớn, có thể thuê mặt bằng trong hẻm nhưng phải dễ tìm và có chỗ để xe. Chi phí thuê mặt bằng sẽ chiếm khoảng 10% -15% tổng số vốn, khoảng 8 - 10 triệu.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Chi phí làm biển hiệu

Tiệm nail đẹp, hút khách phải tạo được sự chú ý từ bảng hiệu đầu tiên. Một bảng hiệu có thẩm mỹ, đầy đủ thông tin, hình ảnh về dịch vụ, sản phẩm, thông tin liên hệ sẽ tạo được lòng tin với khách hàng. Chi phí làm biển quảng cáo chỉ từ 1 - 3 triệu nhưng lại có vai trò quan trọng.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Chi phí quảng cáo

Đối với những tiệm nail mới thì rất cần có card visit, bảng giá, catalogue, menu để thuận tiện cho việc giới thiệu về tiệm. Khách hàng dễ lựa chọn dịch vụ khi biết giá cả. Chi phí cho khoản này ít nhất, chỉ nên chiếm khoảng này chưa đến 1 triệu.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Tiệm nail được trang trí đẹp mắt giúp khách hàng vừa làm khách hàng hài lòng mà nhân viên của tiệm cũng có nhiều năng lượng để làm việc. Những vật liệu trang trí có thể sử dụng như giấy dán tường, tranh, cây xanh,... Chi phí mua đồ trang trí chủ tiệm có thể tự cân đối, thường là từ 1 - 3 triệu chiếm khoảng 5% chi phí thiết kế tiệm nail.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Chi phí mua trang thiết bị 

Những trang thiết bị bắt buộc phải có của tiệm nail bao gồm: tủ đựng dụng cụ, ghế ngồi làm nail, bàn làm nail, ghế ngồi cho nhân viên, quầy tủ trưng bày, bồn nước,... đây là hạng mục đầu tư nhiều tiền nhất.

Tuỳ theo số lượng, thiết kế, chất liệu khoản đầu tư này tốn từ 20 - 40 triệu.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Chi phí mua sơn và máy móc

Mở tiệm nail thì tất nhiên của mua các loại sơn móng tay và máy mài, máy sấy,... Sơn thì có nhiều màu, nhiều nhãn hiệu nên để tiết kiệm có thể chỉ mua những màu sơn thông dụng không nên mua quá nhiều sơn. 

Ngoài ra còn phải mua thêm những phụ liệu cần thiết khác như nước tẩy rửa, bông gòn, dụng cụ dũa móng, dụng cụ làm móng,...Tổng chi phí nguyên liệu chiếm khoảng 30% - 40% tổng số vốn.

Chi phí thiết kế tiệm nail

Chi phí nhân sự

Nếu quy mô tiệm nail lớn cần phải tuyển thêm thợ phụ làm lâu dài. Thợ phụ phải có tay nghề cao và có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể giữ chân khách hàng. Giá thuê thợ làm nail hiện nay là từ 5 - 10 triệu/người/tháng.

Chi phí duy trì hằng tháng

Về lâu dài cần phải tính toán được chi phí duy trì hằng tháng để có thể chủ động được việc nhập hàng, sơn sửa cửa tiệm. Bên cạnh đó mỗi tháng cần phải đóng tiền điện, nước, internet,...

Chi phí thiết kế tiệm nail

Như vậy để mở một tiệm nail nhỏ hoặc vừa cần tổng số vốn ban đầu từ 60 - 200 triệu. Tuy nhiên đây chỉ là tổng hợp vốn tham khảo. Nếu muốn biết chính xác mở tiệm nail cần bao nhiêu tiền, chi phí thiết kế tiệm nail hãy đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Stdecor rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực