MÔ HÌNH thiết kế quán trà sữa Nhỏ Gọn nhưng đầy Ấn Tượng

Chắc hẳn bạn sẽ thích thú với những mô hình thiết kế quán trà sữa nhỏ gọn và ấn tượng, có view sống ảo hơn những quán truyền thống phải không. Vậy hãy tham khảo những ý tưởng thiết kế thi công độc đáo dưới đây giúp thu hút đông đảo khách hàng đến với quán bạn nhé!

1, Lưu ý về mô hình thiết kế quán trà sữa nhỏ gọn

Thiết kế quầy bar thật ấn tượng

Khi bước vào quán, khách hàng sẽ vào ngay quầy bar để order và thanh toán, do đó phải tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông thường các chủ đầu tư sẽ chọn những gam màu sắc đơn giản. Những màu sắc thường được chủ đầu tư dùng như trắng, kem, xanh pastel, xám.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Bên cạnh đó, tùy theo mô hình thiết kế quán trà sữa mà bạn theo đuổi để để tạo nên nét riêng cho khu vực này hoặc thuê đơn vị thiết kế thi công ST Décor để hỗ trợ.

Nội thất

Nội thất quán trà sữa cần đồng nhất với phong cách, màu sắc và không gian của quán như:

  • Mô hình thiết kế trang trí quán trà sữa phong cách cổ điển thì không gian quán phải rộng, đồ nội thất thường bọc da sang trọng, có đèn chùm và các chi tiết hoa văn cầu kỳ, sang trọng. 

  • Quán trà sữa phong cách tân cổ điển có phần tinh giản hơn.

  • Thiết kế thi công quán trà sữa phong cách hiện đại thì tự do trong cách thể hiện.

Bên cạnh nội thất cơ bản, bạn cần tạo điểm nhấn bằng một số vật trang trí nghệ thuật như tranh ảnh, chậu hoa để bàn hoặc một số vật dụng trang trí khác phù hợp với không gian quán.

Ánh sáng và màu sắc yếu tố quan trọng trong mô hình thiết kế quán trà sữa

Đồ uống ngon, những hệ thống ánh sáng và màu sắc kém sẽ khiến khách hàng khó chịu. Nếu quán trà sữa có diện tích nhỏ, bạn nên chọn tone màu sáng, nội thất tối giản để tạo cảm giác rộng rãi. Ngược lại, với không gian rộng lớn có thể chọn màu ấm với ánh đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

mô hình thiết kế quán trà sữa

2, Một số mô hình thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp

mô hình thiết kế quán trà sữa

Mẫu quán trà sữa này được thiết kế với không gian mở, cửa được làm từ kính trong suốt tạo một cảm giác rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu đối với người ngồi bên trong.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Mô hình thiết kế này được trang trí với điểm nhất là những bức hình 3D đầy sống động và sáng tạo. Không gian lấy concept từ 2 màu chủ đạo nâu và trắng tạo sự tưởng phản huyền bí mà đầy thú vị.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Mô hình quán trà sữa này được thiết kế mang phong cách hiện đại pha chút trầm tĩnh với gam màu chủ đạo là nâu và đen. Vì diện tích khá hạn chế quầy bar được thiết kế tích hợp với quầy order tận dụng không gian hiệu quả và triệt để hơn.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Thiết kế với sự sang trọng và hiện đại. Bàn ghế được bố trí trải dài, ngăn nắp và vuông vức tạo cảm giác liền mạch và gọn gàng. Đây sẽ là chọn hoàn hảo cho bạn.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Không gian được thiết kế với ý tưởng ấm áp, mộc mạc tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người thưởng thức trà sữa tại đây. Hệ thống ánh sáng được bố trí cao, với ánh sáng vàng ấm.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Không gian xanh là ý tưởng chủ đạo của mô hình quán trà sữa này. Sắc xanh và nâu đưa không gian trở về với thiên nhiên đầy hoang dã, mộc mạc.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Ấn tượng, phá cách và thú vị, đây mẫu quán trà sữa độc đáo và sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ đấy nhé!

mô hình thiết kế quán trà sữa

Mẫu thiết kế quán này nhìn thôi cũng đủ mê mẩn, với tông hồng chủ đạo, mọi ngóc ngách đều có thể chụp hình được những tấm hình cực cute.

mô hình thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán không gian mở ngăn cách nhau chỉ bằng những giá đỡ chứa nhiều cây xanh, với ban công siêu thoáng, đẹp lung linh. Đây chính là view đẹp để check in sống ảo.

Bạn cảm thấy những mô hình thiết kế quán trà sữa như trên đã thuyết phục được bạn rồi đúng không. Hãy chọn ngay cho mình một thiết kế ưng ý nhất để áp dụng cho quán trà sữa của mình nhé. Hãy liên hệ với ST Decor để được tư vấn thiết kế nội thất quán trà sữa hút khách nhất nhé!

-----------

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực