Nhận thiết kế quán trà sữa RẺ ĐẸP khiến giới trẻ MÊ MẨN

Bạn đang có ý định mở quán trà sữa để kinh doanh? Bạn đang lo lắng không biết chọn phong cách thiết kế thi công trang trí nội thất quán của mình như thế nào để thu hút khách hàng? Đừng lo! ST Decor chuyên nhận thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp khiến giới trẻ mê mẩn, ấn tượng giúp quán bạn chiếm được cảm tình của khách hàng.

1, Các bước nhận thiết kế quán trà sữa

Nhận thiết kế quán trà sữa

  • Cải tạo mặt bằng hiện trạng, tường trần sàn nhà, ....
  • Cung cấp bàn ghế, đồ gỗ nội thất quán trà sữa.
  • Thi công điện nước, điện lạnh, internet.
  • Thi công bảng hiệu, ngoại thất quán trà sữa.
  • Hạng mục trang trí nội thất quán trà sữa khác .....

2, Đơn vị nhận thiết kế quán trà sữa đẹp - độc đáo

ST Decor là đơn vị chuyên nhận thiết kế quán trà sữa uy tín, chất lượng với hàng trăm dự án lớn nhỏ. Khi quý khách có nhu cầu thiết kế quán trà sữa hãy liên hệ hotline 0932 754 756 hoặc truy cập vào website: stdecor.net chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ KTS kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, luôn tận tâm trong công việc và sáng tạo chắc chắn sẽ giúp quý vị có một quán trà sữa đẹp như ý.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình đo đạc kích thước.

Khảo sát mặt bằng là công việc cực kỳ quan trọng để có được một thiết kế hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên Stdecor sẽ kết hợp cùng với khách hàng đo kích thước quán, để phác thảo ý tưởng sơ bộ. Không chỉ đo kích thước, chúng tôi còn xem xét những yếu tố khác như hướng tiếp cận, giao thông, lối kiến trúc những ngôi nhà lân cận, … Từ đó hình thành được ý tưởng thiết kế quán trà sữa nổi bật hơn so với công trình kiến trúc bên cạnh.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Dựa vào ý tưởng phác thảo lúc đi khảo sát mặt bằng, KTS sẽ dựng hình phối cảnh, tiến hành chỉnh sửa để hoàn thiện thiết kế sao cho đúng ý khách hàng nhất. Thường ý tưởng sẽ được bắt đầu bằng việc phân khúc bố cục quán, khu vực quầy bar, khu vực uống trà sữa,... Tiếp sau đó sẽ đến ý tưởng trang trí nội thất, hệ thống đèn và vật dụng trong quán.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Thi công, thiết kế trọn gói quán trà sữa giá rẻ

Khi bạn có ý định mở quán trà sữa, bạn nên chọn thiết kế thi công trọn gói cùng một đơn vị. Vì chính những người lên phương án thiết kế sẽ nắm rõ ý đồ của ý tưởng và dành trọn tâm trí để thi công đúng với thiết kế. Đồng thời sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư. Ngược lại, nếu mỗi hạng mục bạn chọn các đơn vị thi công khác nhau có khi làm quán bạn mất thẩm mỹ mà mất chi phí nhiều hơn.

3, ST Decor nhận thiết kế quán trà sữa đẹp nhất 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quán trà sữa đẹp, tùy theo mô hình kinh doanh mà lựa chọn thiết kế phù hợp. Dưới đây là một số mẫu quán đẹp như:

Thiết kế quán trà sữa ngồi bệt

Mẫu thiết kế quán này không còn quá xa lạ, nên để có bản thiết kế thu hút khách hàng với đầy đủ tiện nghi là điều đáng quan tâm nhất.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Nhận thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa hiện đại

Quán trà sữa mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng không làm mất đi nét tinh tế, sang trọng là đều mà Stdecor muốn hướng tới khách hàng. 

Nhận thiết kế quán trà sữa

Nhận thiết kế quán trà sữa

Mẫu thiết kế nội thất quán trà sữa bình dân

Quán trà sữa bình dân thu hút khách hàng là điều nhà chủ kinh doanh luôn mong muốn. Vậy làm thế nào để có được những mẫu thiết kế quán trà sữa bình dân đẹp, ấn tượng. Đừng lo đã có đơn vị nhận thiết kế quán trà sữa đẹp – độc đáo Stdecor.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Nhận thiết kế quán trà sữa

Quán trà sữa sân thượng

Mẫu quán trà sữa này không cần tốn nhiều công sức trang trí mà chỉ nên tập trung vào đồ nội thất và những vật dụng nhỏ.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Nhận thiết kế quán trà sữa mang đi

Không cần một không gian có diện tích quá lớn. Chỉ cần 15-30m2 là bạn đã có một không gian trà sữa ĐẸP. Đặc biệt, quầy bar, bàn ghế, đồ nội thất trang trí tối giản để phù hợp với không gian nhỏ. Với mức chi phí bỏ ra thấp hơn so với các mặt bằng có diện tích lớn khác, nhưng bạn vẫn có thể thu được nguồn lợi nhuận rất lớn đấy.

Nhận thiết kế quán trà sữa

Những thông tin trên, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức cần thiết để thiết kế quán của mình. Với phương châm uy tín, chất lượng Stdecor luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất.

Xem thêm: 

Cùng lĩnh vực