25 Mẫu thiết kế quán trà sữa 2 tầng Ấn Tượng nhất năm 2019

Các quán trà sữa 2 tầng có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mang đến không gian thoải mái cho khách hàng. Những mẫu thiết kế quán trà sữa 2 tầng đẹp sau đây nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng độc đáo

Quán trà sữa 2 tầng có phong cách độc lạ mang đến không gian ấn tượng, không khí trong lành là yếu tố quan trọng nhất được chủ đầu tư quan tâm để thu hút, giữ chân khách hàng. Để đáp ứng được mong muốn của khách hàng đòi hỏi các KTS phải nghiên cứu thị hiếu khách hàng và có khả năng cảm nhận không gian tốt. 

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Quán trà sữa 2 tầng được thiết kế nội thất độc đáo với phong cách vintage nhẹ nhàng, mang đến cho thực khách cảm nhận không gian trầm lặng, dịu dàng, không quá xa hoa, hào nhoáng nhưng rất gần gũi, ấm áp. Khác hẳn cảm giác mà những quán trà sữa hiện đại mang lại. 

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Độc đáo hơn nữa là sự chuyển cảnh của không gian giữa 2 tầng làm cho khách hàng không thể không bất ngờ. Nếu tầng 1 được thiết kế trọn vẹn phong cách vintage với tông màu nâu của gỗ trầm ấm thì tầng 2 sẽ được pha trộn thêm một tí trẻ trung, hiện đại với gam màu trắng tươi sáng trên những bức tường. Nhấn nhá thêm cho không gian thêm sinh động bằng những bộ bàn ghế màu sắc nổi bật như vàng, đỏ. Những bức tranh tường, vẽ chữ lên tường, cây xanh nội thất được bố trí khoa học kết hợp hài hoà cùng hệ thống đèn nội thất sẽ mang đến cái nhìn đẹp trong mắt khách hàng. Đây sẽ là điểm nhấn cho không gian quán trà sữa giúp giữ chân khách hàng lâu dài.

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng sân vườn đẹp

Quán trà sữa sân vườn có quy mô 2 tầng thường là kết hợp việc kinh doanh và nhà ở. Mẫu thiết kế trà sữa sân vườn có nhiều phong cách để chọn như kiến trúc Á Đông, kiến trúc phương tây. Lựa chọn phong cách nào là phụ thuộc vào kiến trúc phần cứng của ngôi nhà sẵn có. 

Sân vườn quán thu hút khách hàng bởi dòng suối nhân tạo hoặc hồ nước lớn kết hợp các tiểu cảnh sân vườn đẹp, ấn tượng. Không gian bên trong quán được thiết kế đẹp mắt mang lại sự ấm cúng cho khách hàng. Đến đây khách hàng có thể tận hưởng được không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên ở ngoài sân vườn vừa có thể hưởng được không khí gần gũi, ấm áp khi tụ tập cùng bạn bè khi chọn ngồi trong nhà. 

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Nội thất bên trong quán phải được lựa chọn kĩ càng cả về chất liệu và kiểu dáng. Như vậy mới tạo nên được sự đồng điệu về phong cách, toát lên nét sang trọng của quán trà sữa sân vườn. Nội thất được phân chia thành nhiều phong cách khác nhau, bố trí khoa học sao cho thích hợp với mọi đối tượng khách hàng như: nội thất phong cách cổ điển sẽ được bố trí ở khu vực sát tường, đề cao tính riêng tư. Nội thất phong cách trẻ trung hiện đại màu sắc tươi sáng sẽ được bố trí ở gần ban công, logia để nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ thích sống ảo. Những bộ bàn ghế nhiều chỗ ngồi, nhiều kích thước khác nhau thích hợp cho những gia đình hạnh phúc đi uống trà sữa cuối tuần sẽ được bố trí gần các tiểu cảnh sân vườn.

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Khách hàng tìm đến quán trà sữa không chỉ để thưởng thức món đồ uống gây nghiện này mà còn là dịp để tụ họp bạn bè, người thân. Mong muốn có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tận hưởng không gian sân vườn tràn ngập cây xanh mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư mỗi khi đến quán.

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng diện tích nhỏ đẹp mắt

Những quán trà sữa 2 tầng có diện tích nhỏ hẹp thường là các mặt bằng nhà phố có diện tích khá nhỏ. Kiểu quan này được thiết kế gam màu pastel kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác sang trọng, thư thái. Thiết kế quán trà sữa 2 tầng không gian cực kì thoáng đãng, ban công tầng 2 được bố trí thành khu vực ngoài trời.

Vì diện tích nhỏ hẹp nên nội thất được ưu tiên nhỏ gọn, đơn giản để có nhiều không gian di chuyển và tránh làm không gian bị ngột ngạt do quá nhiều bàn ghế. Màu sắc thiết bị nội thất cũng được chú trọng chọn màu sáng để mở rộng không gian. Những màu sáng như cam, đỏ chỉ dùng để làm điểm nhấn ở một số chi tiết nhỏ làm thu hút thêm cho không gian quán. 

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Ngoài ra thiết kế còn sử dụng thêm những hiệu ứng mở cho không gian quán như dùng cửa kính, bố trí đèn ở những góc khuất, góc vuông, lắp đặt gương trên tường. Các ghế tựa, ghế nệm được để ở sát tường với màu sắc đa dạng để thu hút được ánh nhìn sâu của khách hàng. Kết hợp hài hoà thêm cây xanh, tranh trên tường với mật độ vừa phải để tăng thêm sự trong lành cho không gian quán trà sữa 2 tầng có diện tích nhỏ.

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Thiết kế quán trà sữa 2 tầng phong cách tropical

Đây là phong cách thiết kế kết hợp giữa thiết kế kiểu sân vườn và hiện đại để tạo nên một tổng thể quán trà sữa tươi mát, sang trọng. Không thể đưa nguyên vẹn một khu vườn nhiệt đới rậm rạp cây xanh vào quán trà sữa do đó KTS phải nghiên cứu để đưa ra được bản thiết kế thích hợp nhất với đặc thù là một quán trà sữa. Để toát lên được tinh thần tropical thì quán trà sữa phải có nhiều cây xanh. Kết hợp đa dạng loại cây, bố trí hợp lí bằng cách như sau:

Cây lớn, chậu cây thân gỗ được đặt ở những góc vuông của tường, chân cầu thang, hai bên cửa, cạnh các kệ, quầy tính tiền,... Phải đặt chậu cây ở sát tường để không cản trở giao thông. Chiều cao cây tại vị trí sát tường sẽ cao hơn cây được đặt cạnh các quầy để không chắn tầm nhìn. Trên tường cũng phải bố trí tường xanh, có thể là tường cây thật hay cây giả đều được Hoặc cũng có thể thực hiện những bức tranh tường vẽ cây. Để ngăn chia không gian quán có thể dùng các kệ tủ sắp xếp các chậu cây đẹp mắt 

thiết kế quán trà sữa 2 tầng

Một số quán trà sữa có diện tích rộng, có nhiều kinh phí đầu tư có thể thiết kế thêm cây xanh trên trần nhà. Kết hợp cùng dàn đèn chiếu sáng tinh tế sẽ giúp không gian quán thêm sinh động nhưng không quá rườm rà. Phong cách tropical mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho khách hàng nhờ màu xanh của lá cây. Từ đó hương vị những ly trà sữa cũng trở nên thơm ngon hơn. 

Bạn thấy thế nào về ý tưởng thiết kế quán trà sữa 2 tầng trên đây? Hãy chia sẻ với chúng tôi ý kiến của bạn về các mẫu thiết kế quán trà sữa trên. Nếu muốn nhận được tư vấn thiết kế quán trà sữa, thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Đang cập nhật

....

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực