21+ Mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động

Kinh doanh phụ kiện điện thoại không quá khó. Cái khó ở đây là làm thế nào để thiết kế cửa hàng phụ kiện độc đáo, thu hút được nhiều khách hàng biết đến.

Cùng với stdecor.net tham khảo một số mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động đẹp mắt nhé.

Cách thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động được nhiều người ưa thích

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên là cách giúp cửa hàng tiết kiệm một khoản chi phí. Đồng thời, nó tạo ra được không gian mở giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn khi vào mua sắm.

Trước đây khách có xu hướng thiết kế cửa hàng điện thoại di động không gian kín thì thời gian gần đây cửa hàng sẽ thay thế bằng kính trong suốt và bố trí nhiều cửa sổ hơn để tạo không gian thoáng mát.

Đây là yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua để tạo ra hiệu quả trong kinh doanh phụ kiện điện thoại.

Chú ý sự bố trí, sắp xếp ngăn nắp và khoa học

Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại

Bố trí cửa hàng phụ kiện một cách khoa học, theo trình tự logic nhất định phần nào đó thể hiện mức độ chuyên nghiệp. Bởi khi khách có nhu cầu tìm kiếm hoặc lựa chọn sản phẩm bất kì nào đó có thể dễ dàng quan sát và phân chia nhóm sản phẩm được bố trí trên các kệ quầy nhanh nhất có thể.

Tối giản đồ dùng nội thất bằng cách hạn chế các thiết bị ít sử dụng. Nó sẽ giúp không gian cửa hàng thêm rộng rãi.

Có nhiều cách sắp xếp khoa học như phân chia khu vực chức năng, phân loại theo dòng sản phẩm, ….

Thêm chậu cây xanh hoặc các thanh trang trí

Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại bằng cách trang trí hình ảnh họa tiết, chậu cây xanh không gian tươi mát, trong lành với cách trang trí này sẽ giúp cửa hàng trở nên thú vị hơn.

Bố trí các chậu cây ở các vị trí gần cửa sổ để tạo cảm giác mới mẻ, tạo tâm lý đến sự thư giãn của khách hàng.

Bạn cũng có thể treo bức tranh gỗ hoặc tranh trang trí có họa tiết nổi bật, bắt mắt, mang tính nghệ thuật cao đem lại sự phong phú cho toàn bộ không gian.

Phối hợp màu sắc tạo không gian nổi bật

Thiết kế cửa hàng di động

Để thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại mang tính sáng tạo cao. Màu sắc chính là nhân tố quan trọng trong vai trò gây hiệu ứng tâm lý người nhìn. Khách hàng có thể thích hoặc không thích khi lần đầu tiên bước vào.

Bạn nên lựa chọn màu sơn nổi bật cho cửa hàng bằng cách mua giấy dán tường có hình ảnh họa tiết, hoa văn sáng tạo khác nhau mà không lo cạn ý tưởng.

Thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động theo các dịp lễ

Để phụ hợp với xu hướng các dịp lễ nhằm thu hút và lấy lòng của khách hàng. Cửa hàng điện thoại nên thay đổi hình thức trang trí không gian mang đến sự mới mẻ linh hoạt.

Thay đổi hình thức trong cách thiết kế không gian cửa hàng cũng là chiến lược kinh doanh hiệu quả. Mang đến nguồn thu cho cửa hàng.

Thiết kế mặt tiền cửa hàng phụ kiện điện thoại độc lạ

Mặt tiền cửa hàng bao giờ cũng là nơi để lại dấu ấn sự khác biệt đầu tiên trong mắt khách hàng. Bởi khi đứng phía ngoài họ sẽ không nhìn thấy được bên trong shop trưng bày nhưng mặt hàng sản phẩm gì và điều gì đặc biệt để bước vào bên trong.

Nếu mặt tiền được thiết kế thi công sáng tạo, có sự đổi mới trong phong cách. Bạn sẽ nhận thấy chuyên nghiệp và khơi gợi được tính tò mò kích thích khách hàng bước vào bên trong cửa hàng.

Thiết kế mặt tiền ấn tượng thì bạn đã có thể 50% kéo được khách hàng vào trong cửa hàng của bạn.

Một số mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động

Thiết kế cửa hàng điện thoại

Thiết kế cửa hàng điện thoại

thiết kế cửa hàng di động đẹp

Thiết kế cửa hàng điện thoại di động

Thiết kế cửa hàng điện thoại di động

Thiết kế cửa hàng di động

Thiết kế cửa hàng di động điện thoại

thiết kế cửa hàng điện thoại di động

Trên đây là một số mẫu thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại di động đến từ Stdecor.net. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Xem thêm các bài viết

Cùng lĩnh vực