Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara hiện đại độc đáo

Thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara đang được nhiều gia đình quan tâm vì nhu cầu mua ô tô của người dân ngày tăng cao. Đối với diện tích 5x20m thì có diện tích thi công tương đối phù hợp. Hãy cùng ST Decor khám phá ngay mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gara này nhé!

Phối cảnh mẫu nhà 2 tầng 5x20 có gara

Đối với mẫu thiết kế nhà 2 tầng thì không phải quá cao tầng hay quá đặc biệt. Nhưng nó sẽ giúp thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh thông qua thiết kế mang tính hiện đại, sang trọng và cũng rất cá tính.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Nhìn từ ngoài vào phối cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara sẽ thấy được 1 cổng nhỏ đi vào ở tầng 1 và đây cũng là khu vực gara ô tô. Trên tầng 2 sẽ là khoảng ban công tương đối rộng cùng với cây xanh tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho tổng thể ngôi nhà. Nó đem đến cho mẫu thiết kế nhà một sự tươi mát với không khí trong lành. Ngoài ra, mái nhà thiết kế cách điệu độc đáo và hiện đại. Tổng thể ngôi nhà sử dụng màu sắc hài hòa tạo nên vẻ trang nhã và thanh lịch.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara hiện đại

Vị trí phòng được bày trí để phù hợp cho gia đình sử dụng dễ dàng. Hơn thế nữa việc bố trí phù hợp sẽ giúp mẫu nhà 2 tầng 5x20 có gara trông rộng rãi thoáng đãng và đầy sang chảnh đẳng cấp.

Tầng 1 mặt bằng nhà 2 tầng có gara 

Khi bước vào tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara là khu vực gara ô tô xe máy. Tiếp đến là khu vực phòng khách rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Sau đó là gian bếp và phòng ăn. Cuối nhà là phòng ngủ của cha mẹ có  wc riêng. 

Phòng khách được thiết kế ngay bên ngoài nhằm tạo sự thuận tiện cũng như riêng tư hơn khi có bạn bè đến ăn uống tụ họp. Gian bếp được thiết kế gồm nhiều khe hở, giúp cho quá trình lưu thông không khí tốt hơn. Đồng thời giúp ngôi nhà giảm bớt mùi thức ăn còn vấn vương.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Phòng ngủ của cha mẹ thiết kế sau cùng giúp gia chủ thoải mái, yên tĩnh hơn để nghỉ ngơi sau thời gian làm việc. Mọi phòng đều được thiết kế ngăn cách với nhau tuy nhiên vẫn đảm bảo không gian thống nhất.

Ngoài ra tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara 1 khoảng sân ngay sau phòng ngủ. Đây là nơi để gia chủ trồng cây xanh giúp nhà mát mẻ hơn. 

Bản vẽ tầng 2 nhà 2 tầng 5x20m có gara

Bản vẽ tầng 2 nhà 2 tầng 5x20m có gara chủ yếu là khu vực nghỉ ngơi. Tầng này được thiết kế gồm ban công, phòng thờ, 2 phòng ngủ cho con và 2 WC, phòng giặt và khu đọc sách.

Đối với khu vực ban công, gia chủ có thể trồng ít cây xanh hoặc hoa để giúp ngôi nhà nổi bật thêm.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

2 phòng ngủ được thiết kế có nhà vệ sinh khép kín, giúp mang lại sự riêng tư cho 2 người con của gia chủ. Ngoài ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara còn 1 khu đọc sách riêng, được trưng bày nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các phòng đều được KTS thiết kế hợp lý tạo không gian rộng rãi thoải mái nhất có thể.

Nội thất mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Để nhà có một phong cách hiện đại tinh tế nhưng vô cùng trẻ trung thì mẫu nhà 2 tầng 5x20m có gara nên sử dụng chất liệu gỗ, cửa kinh và tông màu trắng. Tất cả tạo nên một ngôi nhà thật đẹp trang nhã mà không ai muốn bỏ lỡ.

Nội thất của phòng khách

Phòng khách nên thiết kế rộng rãi thoáng mát, vì đây là nơi thể hiện đẳng cấp, phong cách sống của gia đình. Vì vậy khi thiết kế phòng khách mẫu nhà 2 tầng 5x20m có gara cũng như bố trí nội thất nên tính toán và chú ý.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Cửa sổ nên sử dụng kính cường lực để giảm tiếng ồn, giảm nóng và nhận đầy đủ ánh sáng tự nhiên từ ngoài. Việc đó giúp giảm chi phí tiền điện. Đồng thời nên dùng bàn ghế thiết kế đẹp, sang chảnh để tiếp đón bạn bè khách khứa.

Gian bếp mẫu nhà 5x20m có gara

Khu vực gian bếp cần thiết kế rộng rãi hiện đại sang chảnh. Như vậy đảm bảo tạo nên sự thoải mái khi mọi người trong gia đình cùng nhau nấu ăn. Hoặc cùng nhâm nhi vài ly rượu ngồi tâm sự trò chuyện cũng rất thú vị.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Đá ốp ở khu vực nhà bếp cần sử dụng loại dễ lau chùi sạch. Gia chủ nên dùng đá ốp nhiều họa tiết với tủ bếp có tông màu trắng. Việc đó giúp không gian bếp ấn tượng hơn.

Khu vực phòng ăn

Phòng ăn cần thiết kế thông thoáng mát mẻ với kiểu không gian mở. Ngoài ra nên bố trí thêm ít cây xanh tinh thần các thành viên lúc nào cũng khoan khoái. Với tình thần tốt sẽ giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Thường các gia đình Việt Nam hiện nay chọn bàn gỗ để tăng sự sang trọng cho ngôi nhà.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Nội thất cho phòng ngủ thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Phòng ngủ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara nên thiết kế không gian rộng để thư giãn hơn khi nghỉ ngơi. Ngoài ra nội thất cần được bố trí sao cho vừa hợp diện tích vừa hợp phong thủy tạo nên căn phòng đẹp.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Ở phòng ngủ, bạn có thể bố trí tủ quần áo, bàn trang điểm, 1 bộ bàn ghế nhỏ. Tất cả vật dụng tường nhà nên dùng màu sắc nhẹ nhàng đảm bảo giấc ngủ sâu hơn.

Phòng đọc sách sang chảnh

Với phòng đọc sách, gia chủ nên bố trí bàn nhỏ cùng độ sáng đèn vừa đủ. Ngoài ra thiết kế cửa sổ kính đảm bảo ánh sáng đầy đủ vào ban ngày giúp tiết kiệm điện.

Ngoài ra bố trí 1 tủ bỏ sách, thêm ít cây xanh tạo 1 không gian đọc sách đây chắc chắn là không gian không nên bỏ lỡ của các thành viên trong gia đình.

thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara

Trên đây là thông tin chi tiết về thiết kế nhà 2 tầng 5x20m có gara hiện đại mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây thực sự là mẫu nhà hot trong giai đoạn hiện nay. Hi vọng bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời để thiết kế cho ngôi nhà của mình.

-------------

Tham khảo các nội dung liên quan

Cùng lĩnh vực