Thiết Kế Nhà Thuốc Pharmacity CHUYÊN NGHIỆP đạt Tiêu Chuẩn

Pharmacity là địa chỉ mua thuốc đáng tin cậy uy tín chất lượng của nhiều người mà còn mang phong cách thiết kế nhà thuốc pharmacity đẹp mắt. Cùng tìm hiểu xem hệ thống nhà thuốc này có gì đặc biệt để thu hút nhiều khách hàng đến vậy.

Lựa chọn vị trí kinh doanh nhà thuốc pharmacity

Hệ thống nhà thuốc pharmacity thu hút nhiều khách hàng vì tạo được lòng tin từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào từng thiết kế nhà thuốc pharmacity đều rất chuyên nghiệp, hiện đại, bắt mắt và đặt ở vị trí đắc địa.

Nhà thuốc pharmacity thường đặt ở những khu vực đông dân cư, mặt tiền đường lớn, góc ngã tư lớn. Diện tích nhà thuốc của hệ thống này thường có diện tích rộng chứ không phải kiểu nhà phố nhỏ hẹp như những nhà thuốc tây khác.

Thiết kế nhà thuốc pharmacity

Phân chia không gian nhà thuốc pharmacity

Nhà thuốc tây pharmacity khác biệt với hệ thống cửa kính ở mặt tiền giúp không gian nhà thuốc tạo được cảm giác thông thoáng, sạch sẽ. Đó là yếu tố đầu tiên tạo được lòng tin trong lòng khách hàng.

Không gian bên trong nhà thuốc này thường được chia thành 3 phần: khu vực trưng bày thuốc và quầy tính tiền; khu vực trưng bày các mặt hàng chăm sóc sức khoẻ và thực phẩm chức năng; khu phòng khám.

Có một số nhà thuốc pharmacity bố trí thêm phòng khám để có thể hỗ trợ thăm khám những bệnh thông thường cho bệnh nhân khi có nhu cầu. Đây là một điểm cộng lớn của nhà thuốc này.

Dù phân chia không gian như thế nào nhưng mục tiêu chung là phải đảm bảo được tính thẩm mỹ, bố cục phải phân chia hợp lí để thuận tiện cả cho nhân viên và khách hàng.

Thiết kế nhà thuốc pharmacity

Yêu cầu thiết kế nội thất nhà thuốc pharmacity

Làm thế nào để có được một thiết kế nhà thuốc pharmacity có thể sắp xếp các sản phẩm nhà thuốc gọn gòn không gây rối mắt, không mất thẩm mỹ. Nhược điểm của sản phẩm nhà thuốc là nhiều kích cỡ khác nhau nhưng khá nhỏ, số lượng nhiều nên thường khó trưng bày.

Đòi hỏi phải lựa chọn các quầy, kệ trưng bày, bảo quản dược phẩm có kích thước phù hợp để sắp xếp không bị lộn xộn, dễ phân loại. Việc sắp xếp theo từng loại như thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng,... giúp khách hàng dễ phân biệt, người bán dễ lấy thuộc.

Các quầy để thuốc phải được bố trí hợp lý để tạo được lối đi thông thoáng nhất có thể.Thường sẽ được đặt cập theo các bức tường.

Các quầy, kệ tủ trưng bày sản phẩm dược, trị bệnh thường thiết kế dạng chữ L hoặc chữ I để có thể linh động di chuyển và bố trí nhiều kiểu khác nhau.

Thiết kế nhà thuốc pharmacity

Nhà thuốc được thiết kế có sự liên kết giữa nội và ngoại thất. Các giải pháp sắp xếp, bố trí trang thiết bị khoa học để người mua dễ dàng lựa được sản phẩm mình quan tâm.

Khu vực trưng bày các mặt hàng khác thường chọn mẫu kệ dạng đường line có các móc, kệ như trong siêu thị. Như vậy vừa để được nhiều sản phẩm lại có nhiều lối tiếp cận. Đồng thời sẽ giúp không gian được ngăn nắp hơn.

Thiết kế nhà thuốc pharmacity

Quy trình thiết kế nhà thuốc pharmacity

Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, qua trao đổi, xác nhận ý kiến với chủ đầu tư, chúng tôi sẽ cho nhân viên khảo sát hiện trạng. Đến tận nơi để đo đạc kích thước mặt bằng, diện tích sàn, đề xuất nhanh phương án thiết kế tối ưu nhất. 

Tiếp theo sẽ đến giai đoạn phối cảnh 3D sơ bộ và báo giá công trình để khách hàng xem xét, chỉnh sửa những chi tiết cần thiết theo nhu cầu của chủ đầu tư. 

Sau khi đã duyệt phương án hai bên tiến hành kí hợp đồng thiết kế. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn thiện hồ sơ bản vẽ để chuẩn bị cho giai đoạn thi công.

Các công đoạn được thực hiện tỉ mĩ, chuyên nghiệp với độ chính xác cao và đảm bảo tiến độ công trình. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn dịch vụ trọn gói thiết kế thi công của chúng tôi để dự án được hoàn thành chất lượng nhất.

Sau cùng khi đã hoàn thiện công trình hai bên cùng nhau nghiệm thi và bàn giao công trình theo thoả thuận của hợp đồng ban đầu. 

Thiết kế nhà thuốc pharmacity

Stdecor tự tin là đơn vị mang đến cho quý khách hàng những thiết kế nhà thuốc pharmacity đẹp mắt nhất, thu hút nhất với dịch vụ chất lượng, uy tín được đặt lên hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay khi quý khách cần hỗ trợ.

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực