Tiêu chuẩn mẫu nhà thuốc GPP đẹp bạn nên biết

Dược phẩm hiện đang là một trong những mối quan tâm của đa số khách hàng và chủ đầu tư. Bởi nó giúp cho cuộc sống con người trở nên an tâm và đảm bảo sức khỏe. Bạn đang muốn tìm hiểu một mẫu nhà thuốc GPP đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Nhà thuốc GPP là gì?

Nhà thuốc GPP tên viết tắt của Good Pharmacy Practice có nghĩa là nà thuốc thực hành tốt. Đây là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng hoạt động của nhà thuốc đó. GPP bao gồm các nguyên tắc cơ bản về chuyên môn cũng như đạo đức trong thực hành nghề nghiệp tại nhà thuốc.

Đảm bảo cho việc sử dụng thuốc được chất lượng an toàn và hiệu quả cao. Nhìn chung đây là một trong những tiêu chuẩn mà các nhà thuốc muốn hướng tới nhằm tạo được niềm tin cũng như sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

mẫu nhà thuốc GPP

Hiện tại nhà thuốc GPP không những phải đạt hiệu quả cao về chất lượng độ an toàn của thuốc mà còn có cả mẫu thiết kế thi công mẫu nhà thuốc đẹp.  Đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng cũng như niềm tin vào sản phẩm.

Xem thêm: Mẫu thiết kế quán cafe tiết kiệm chi phí

Một số tiêu chuẩn khi thiết kế mẫu nhà thuốc GPP

Nhà thuốc GPP có những quy định nhất định mà bạn nên tìm hiểu và thực hiện. Không phải bạn muốn đặt kệ thuốc, quầy thuốc ở đâu cũng được mà bên đảm bảo yếu tố như sau:

  • Diện tích: Diện tích tối thiểu của nhà thuốc phải đạt tối thiểu khoảng 10m2, có đầy đủ các không gian bố trí, sắp xếp theo đúng quy định như khu trưng bày, khu mỹ phẩm…. Đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện để bảo quản thuốc.
  • Tủ thuốc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thiết kế vì đây chính là phần đối diện với khách hàng. Vì thế bạn nên thiết kế tủ thuốc thật đẹp, hài hòa không gian trưng bày rộng rãi để nhân viên dễ dàng lấy thuốc khi khách có nhu cầu.
  • Màu sắc cơ bản của nhà thuốc GPP cần thiết kế đó chính là màu trắng sứ.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng màu trắng.
  • Quầy thuốc cao vừa tầm người bán thuốc, quầy thuốc mấy tầng, cửa mở hay cửa lùa, đặc biệt là quầy thuốc lẻ.
  • Tủ thuốc có chiều rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu là vừa, chia thành mấy tầng mấy kệ, mỗi tầng kệ phải để vừa các hộp thuốc, đặc biệt khi trưng bày khách hàng nhìn vào không làm loãng tủ thuốc, hay nhìn tủ trưng bày thuốc không có khoảng hở….
  • Bảng hiệu nhà thuốc được thiết kế thế nào, làm ra sao để khách hàng có thể nhận biết nhà thuốc từ xa.
  • Máy lạnh được bố trí thế nào để làm mát toàn bộ hệ thống nhà thuốc.
  • Bồn rửa tay gắn ở đâu để thuận tiện cho khách hàng sử dụng
  • Cửa kính lắp đặt thế nào vừa đạt yêu cầu vừa tiết kiệm diện tích…

mẫu nhà thuốc GPP

Một số lưu ý khi thiết kế nhà thuốc GPP đẹp bạn nên biết

Để thiết kế nhà thuốc GPP đẹp bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Thiết kế hình thức quầy thuốc

Bạn nên chọn tủ thuốc làm bằng kính để có thể dễ dàng nhìn thấy tên các loại thuốc. Tủ thuốc phù hợp với diện tích của quầy để đảm bảo tổng thể có được cái nhìn đẹp và hài hòa.

Màu sắc thương hiệu cũng như logo hiệu thuốc

Trước khi lên ý tưởng để kinh doanh quầy thuốc bạn nên có ý tưởng cho việc thiết kế tên thương hiệu và logo. Vè thương hiệu, bạn nên chọn màu sắc chủ đạo ấn tượng, dễ nhớ dễ nhìn để kích thích thị giác người tiêu dùng.

Đồng bộ màu sơn nên chọn cùng màu logo cũng như trang phục dược sĩ cũng phải mặc đồng phục có logo quầy thuốc.

Tất cả các yếu tố như nội thất, địa điểm, màu sắc cũng phải thật bắt mắt và sạch sẽ. Như thế sẽ mang đến lợi ích tuyệt vời cho người đầu tư.

mẫu nhà thuốc GPP

Nên tạo sự khác biệt so với các quầy thuốc khác trên thị trường

Để tạo nên sự khác biệt cho quầy thuốc của mình bạn nên chú ý đến yếu tố:

  • Làm thương hiệu tốt.
  • Tạo sự chuyên nghiệp đồng bộ khi khách hàng nhìn vào.
  • Tạo niềm tin mạnh mẽ cho người tiêu dùng.
  • Tạo sự lan truyền cho khách hàng.
  • Mang đến cho khách hàng, bệnh nhân một cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi mua hàng không tù túng bí bách mệt mỏi.

Chính vì những lý do trên nên tốt nhất bạn nên tìm hiểu thật kỹ để chọn lựa cho mình một đơn vị thiết kế thi công tiêu chuẩn nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công mẫu nhà thuốc GPP đẹp

Để lựa chọn được một đơn vị thiết kế mẫu nhà thuốc GPP đẹp bạn nên lưu ý một số điều chính sau đây:

Lắng nghe ý kiến từ những người có kinh nghiệm

Kênh thông tin từ người thân là một trong những cách hữu hiệu nhất để bạn có thể tham khảo ý kiến. Bạn hãy hỏi những người đi trước có kinh nghiệm về thiết kế thi công quầy thuốc có thể trong nghề hoặc đã từng mở quầy thuốc kinh doanh để lắng nghe ý kiến của họ.

mẫu nhà thuốc GPP

Họ sẽ cho bạn những tư vấn hoặc lời khuyên về một đơn vị thi công thiết kế tiêu chuẩn, giá cả hợp lý mà lại nhanh gọn nhất.

Tham khảo trên mạng

Mạng internet là một trong những kênh thông tin vô cùng quan trọng dành cho người tiêu dùng. Thông qua nó bạn có thể nắm bắt những tin tức sự kiện vòng quanh thế giới. Nếu bạn đang gặp khó khăn về kênh thông tin bạn hãy gõ cụm từ “Mẫu nhà thuốc GPP đẹp” rồi lựa chọn 2-3 địa chỉ.

Sau đó bạn hãy tham khảo so sánh 2-3 địa chỉ đó xem bên nào tốt, bên nào uy tín rồi hãy lựa chọn. Kênh thông tin mạng đôi khi cũng chưa thực sự chính xác cho nên bạn cần cân nhắc thật kỹ nhé.

Đến tận nơi để lắng nghe tư vấn

Ngoài những cách trên thì bạn cũng có thể đến tận nơi để tham khảo cũng như lắng nghe tư vấn từ phía các đơn vị thiết kế. Cách này dành cho những ai cần sự chắc chắn và chính xác tuyệt đối. Bạn hãy đến tận nơi trình bày nguyện vọng cũng như mong muốn của mình để được tham khảo các mẫu nhà thuốc GPP đẹp sau đó lựa chọn mẫu phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện thực tế của mình.

mẫu nhà thuốc GPP

Việc lắng nghe tư vấn trực tiếp vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, kinh phí cũng như hạn chế phát sinh lỗi trong quá trình thi công. Mang đến cho bạn một không gian bán hàng tuyệt vời và lý thú nhất cho mình.

Đơn vị nhận thiết kế mẫu nhà thuốc GPP đẹp

Để đáp ứng nhu cầu khách hàng chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một đơn vị chuyên nhận thiết kế mẫu nhà thuốc GPP đạt chuẩn đó chính là ST Décor.

ST décor với nhiều năm kinh nghiệm thi công thực tế sẽ giúp bạn có được những không gian bán hàng đẹp và chuyên nghiệp nhất. BÊn cạnh đó, chúng tôi còn tiến hành thiết kế nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến thời gian khai trương của khách hàng.

mẫu nhà thuốc GPP

Ngoài ra còn có mức giá thiết kế vô cùng hợp lý. Khách hàng sẽ được làm việc cùng đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình sẵn sàng lắng nghe và đưa ra tư vấn hợp lý nhất cho bạn.  Chỉ cần bạn truy cập website hoặc liên hệ số đường dây nóng chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn những tiêu chuẩn mẫu nhà thuốc GPP đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh cần tìm một đơn vị thiết kế tiêu chuẩn thì hãy đừng bỏ qua chúng tôi nhé. ST Décor sẽ giúp bạn có được một cửa hàng đẹp nhất. ST Décor hân hạnh phục vụ quý khách.

Tin tức liên quan: Gợi ý những mẫu siêu thị mini đẹp có thể bạn cần

Cùng lĩnh vực