Thiết kế quán cafe 150m2 đẹp nhìn mê ngay theo xu hướng mới 2023

ST Decor xin chia sẻ một số ý tưởng thiết kế quán cafe 150m2 đẹp nhìn mê ngay, giúp chủ quán thu hút ngày một đông đảo khách hàng, đem đến doanh thu “chóng mặt”.

1, Một số tiêu chuẩn thiết kế quán cafe 150m2 đẹp

Việc đảm bảo thiết kế quán cafe 150m2 đẹp, khoa học là điều mà mọi chủ đầu tư quan tâm. Đầu tiên, chúng ta cần phân chia không gian diện tích cho phù hợp. Với diện tích 150m2, bạn nên phân chia thành thành các khu vực như khu quầy bar, khu phục vụ khách hàng, kho.

thiết kế quán cafe 150m2

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nhiều phong cách thiết kế khác cho quán cà phê của mình như phong cách công nghiệp, phong cách nhiệt đới, hoặc những phong cách phóng khoáng như sân vườn, không gian mở. Xác định được phong cách quán, sẽ giúp việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn rất nhiều.

2, Hướng dẫn thiết kế quán cafe 150m2 đạt hiệu quả

Hiện nay có vô vàng quán cafe đẹp ra đời, nên chủ đầu tư cần thiết phải có được ý tưởng cũng như bản vẽ thiết kế quán cafe 150m2 ấn tượng và độc đáo nhất.

thiết kế quán cafe 150m2

Do đó, bạn nên chọn một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo sẽ giúp bạn giải quyết được điều này. Đặc biệt đơn vị ST Decor. Một trong những đơn vị Tư Vấn, Thiết Kế và Thi Công Nội – Ngoại Thất chuyên nghiệp và trọn gói. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, giải quyết những vấn đề bạn đang băn khoăn.

3, Phong cách thiết kế quán cafe 150m2 được ưa chuộng nhất

Thiết kế quán cafe 150m2 bóng đá

Loại hình này, hướng tới đối tượng chính là những khách hàng yêu thích bóng đá. Với diện tích 150m2 , nếu thiết kế, bố trí không gian hợp lý sẽ là điểm đến quen thuộc của nhiều người.

thiết kế quán cafe 150m2

Mô hình quán cà phê 150m2 công sở

Cũng tương tự như mô hình bóng đá, quán hướng tới một đối tượng nhất định đó là nhân viên hành chính văn phòng, lao động trí óc. Nên bạn cần thiết kế một không gian thanh lịch, thông thoáng, đặc biệt bàn ghế dễ di chuyển gọn gàng, wifi tối ưu để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Mô hình thi công thiết kế quán cafe acoustic

Nếu bạn là những người yêu âm nhạc hẳn quán này sẽ tạo nên sức hút không nhỏ. Không chỉ mang đến cảm giác thư giãn, mà còn là nơi giao lưu tiếng hát cho những bạn đam mê ca hát.

thiết kế quán cafe 150m2

Thiết kế quán cafe 150m2 có sân vườn

Cafe sân vườn được nhiều người lựa chọn bởi nó đem tới cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên cho thực khách. Với diện tích mặt bằng 150m2 tương đối lớn, thì bạn có thể trồng nhiều cây xanh và thiết kế một không gian độc đáo cho quán cà phê của mình là không quá khó.

Quán cà phê phong cách hiện đại

Phần lớn những người ưa thích phong cách này là giới trẻ. Đúng như tên gọi của nó – cà phê hiện đại là nơi những bạn trẻ tìm kiếm để check-in sống ảo.

Thiết kế quán cà phê sách

Ý tưởng thiết kế này không những vị khác đến đây không chỉ thưởng thức những thức uống, không gian yên tĩnh mà nhiều vị khác đến quán về nhiều cuốn sách hay.

thiết kế quán cafe 150m2

Quán cà phê phong cách Bắc Âu

Ý tưởng thiết kế quán cafe 150m2 đẹp này sẽ là xu hướng năm 2020 tới. Để không gian quán của bạn đậm chất Bắc Âu, bạn có thể sử dụng những bức tường kính, nội thất gỗ mộc mạc, vừa nguyên sơ lại vừa hiện đại để cảm nhận tối đa hết sức sự nhẹ nhàng, tinh tế, màu trắng cùng những cây xanh.

Thiết kế nội thất quán cafe phong cách vintage

Đây là mẫu quán đậm chất hoài cổ mang đến sự lãng mạn đang được nhiều vị khác rất yếu thích, là một ý tưởng không thể bỏ qua.

thiết kế quán cafe 150m2

Hy vọng với những phong cách thiết kế quán cafe 150m2 trên đây, mong rằng bạn có thêm kiến thức để thiết kế quán của mình. Tuy nhiên muốn có thiết kế quán cafe đẹp, bạn nên tìm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm để giúp mình nhé!

Tham khảo thêm

Cùng lĩnh vực