Thiết kế quán cafe 15m2 Trẻ Trung – Độc Đáo

Thiết kế quán cafe 15m2 với phong cách Trẻ Trung – Độc Đáo là thử thách khó khăn đối với các chủ quán. Đừng lo lắng! ST Decor xin chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quán cafe 15m2, giúp quán bạn chiếm được cảm tình của khách hàng và kinh doanh thuận lợi.

1, Một số lưu ý khi thiết kế quán cafe 15m2

Dưới đây là một số yêu cầu cần có khi thiết kế quán cafe 15m2:

  • Không gian tuy nhỏ nhưng phải thoáng, không gây bí bách

  • Phong cách hiện đại, trẻ trung, đơn giản và gọn gàng

  • Ưu tiên chọn nội thất tiện ích, nội thất đa năng dễ di chuyển.

2, Cách thiết kế quán cafe 15m2 độc đáo

Việc thiết kế quán cafe bạn cần làm đó là tạo ấn tượng, tạo nét riêng khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và muốn quay lại trong những lần tiếp theo.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng những cánh cửa kính trắng hay kính cường lực giúp quán trong rộng rãi hơn. Trong những trường hợp để tránh ánh nắng gay gắt chiếu vào quán, bạn nên bổ sung những tấm rèm cửa che chắn. Đặc biệt, những khu vực nằm trong góc khuất không có ánh sáng tự nhiên chiếu tới, bạn nên lắp đặt thêm những bóng đèn điện nhân tạo.

Nội thất

Khi thiết kế quán cafe diện tích khiêm tốn 15m2, bạn nên chọn những nội thất, đồ dùng gọn gàng, đơn giản và sạch sẽ, màu sắc hài hòa với màu sơn tường và phù hợp với diện tích quán.

Trang trí không gian độc lạ

Với diện tích nhỏ như vậy sử dụng những vật trang trí có kích thước lớn là không thể. Vì vậy, bạn nên sử dụng tranh 3D cùng đường nét tinh tế, phá cách tạo điểm nhất, mới lạ cho không gian. Để tiết kiệm chi phí, nhiều chủ quán hãy mạnh dạn để nguyên tường bằng gạch.

Thiết kế nội thất khoa học

Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi ngồi trong không gian quá chật hẹp. Bởi vậy, cách thiết kế thi công quán cafe 15m2 là không nên tận dụng những khoảng trống bất kỳ nào để bày biện đồ dùng nhé.

3, Chi phí thiết kế thi công quán cafe 15m2

Thông thường phần chi phí thiết kế quán cà phê được tính trên diện tích từ 15 - 30m2 có giá từ 3-5 triệu, đây được xem là mức giá cơ bản, trên thực tế có thể cao hơn đối với những yêu cầu có tính thẩm mỹ sáng tạo cao với bản thiết kế độc đáo và ấn tượng riêng.

Ngoài ra, để có thể tạo nên một quán cà phê độc đáo mang tính sáng tạo, thu hút được nhiều khách hàng với diện tích nhỏ 15m2 là điều không hề đơn giản. Do đó để đạt được hiệu quả như mong muốn bạn cần phải có sự hỗ trợ của đội ngũ thiết kế quán cà phê uy tín. 

4, Đơn vị thi công thiết kế quán cafe 15m2 uy tín, chất lượng

Ngoài thức uống cà phê ngon, điều quan trọng là bạn phải tạo sự khác biệt trong không gian thiết kế nội thất quán và bài trí, sắp xếp vật liệu trang trí khoa học nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế quán cafe 15m2 độc đáo, ấn tượng thì Stdecor sẽ là lựa chọn tốt nhất. Là đơn vị Tư Vấn, Thiết Kế và Thi Công Nội – Ngoại Thất chuyên nghiệp và trọn gói với kinh nghiệm và sự uy tín, sẽ mang đến những giá trị thẩm mỹ lâu bền và đáng giá nhất cho bạn.

Bên cạnh đó, với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm, trong công việc và sáng tạo không ngừng chắc chắn sẽ giúp quý vị có được quán cafe diện tích nhỏ đẹp như ý. Ngoài ra, khi đến với ST còn  cam kết hoàn thiện không gian đảm bảo cả về công năng, thẩm mỹ, chất lượng mà giá cả hợp lí, chế độ bảo hành, bảo trì sau thi công dài lâu cho bạn.

Công ty TNHH TMDV THIẾT KẾ TRANG TRÍ NỘI THẤT ST

Trụ sở chính: 79/52 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Chi nhánh Bình Dương: 379 Đại Lộ Bình Dương, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Chi nhánh Đồng Nai: 868 Ba Mươi Tháng Tư,Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Hotline: 0932 754 756

Email: stdecor.info@gmail.com

---------------------------------------------------------------------------

Đọc thêm

Cùng lĩnh vực