Thiết kế quán trà sữa 40m2 TRẺ TRUNG nhưng đầy CÁ TÍNH

Quán trà sữa 40m2 thiết kế như thế nào để đảm bảo đầy đủ công năng là câu hỏi của khá nhiều chủ đầu tư thắc mắc. Vì vậy, St Decor xin chia sẻ mẫu thiết kế quán trà sữa 40m2 trẻ trung đầy cá tính, giúp quán bạn chiếm được cảm tình của khách hàng.

1, Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa 40m2 ấn tượng

Để có được không gian quán trà sữa hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi với diện tích 40m2 không phải là vấn đề quá khó, chúng ta cần nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế, bài trí nội thất một cách khoa học là đã có thể sở hữu ngay quán trà sữa hoàn hảo nhất cho mình. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách thiết kế quán trà sữa 40m2 thì hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo là những gam màu sáng hoặc màu pastel,

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên, bằng cách sử dụng cửa kính để không gian trở nên rộng hơn,

  • Trang trí các vật dụng nội thất, bàn ghế gọn gàng và hiện đại,

  • Bày trí đồ dùng một cách khoa học, loại bỏ những vật dụng không cần thiết.

2, Phong cách thiết kế thi công quán trà sữa 40m2 độc đáo nhất 2020

Quán trà sữa 40m2 phong cách Bắc Âu

Lấy cảm hứng từ những cánh rừng phủ đầy tuyết trắng. Vì vậy, kiến trúc chủ yếu được sử dụng trong phong cách thường rộng mở, mang đến cho khách hàng những không gian đẹp và ưng ý nhất.

thiết kế quán trà sữa 40m2

Mẫu quán trà sữa phong cách hướng ngoại

Xu hướng thiết kế quán này đang được giới trẻ yêu thích. Tận dụng không gian mở cùng các hình ảnh ngoại cảnh tạo nên cảm giác rộng rãi, phóng khoáng đem đến khách hàng cảm giác thư thái, nhàn nhã bên những cốc trà.

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

Mẫu thiết kế quán trà sữa 40m2 phong cách hiện đại

Phong cách quán trà sữa 40m2 kết hợp những màu trang nhã, thanh lịch sẽ làm nên nét cuốn hút vừa hiện đại vừa trẻ trung. Đồng thời vài điểm nhấn vào những chi tiết nhỏ sẽ gây được ấn tượng khó quên trong tâm trí khách hàng.

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

Phong cách độc đáo

Điểm ấn tượng thu hút lượng lớn khách hàng yêu thích động vật đến quán. Bạn cũng có thể lựa chọn thiết kế quán trà sữa theo phong cách văn hóa Hàn Quốc, văn hóa Nhật Bản hay sử dụng chủ đề là 1 bộ phim bom tấn.

thiết kế quán trà sữa 40m2

Quán trà sữa 40m2 phong cách cổ điển

Với phong cách này, chủ quán sẽ chú tâm đến việc lựa chọn những vật dụng trang trí mang tính hoài niệm, xưa cũ kết hợp màu sắc trầm, giản dị, đôi khi đơn giản. 

thiết kế quán trà sữa 40m2

Một số mẫu thiết kế thi công quán trà sữa 40m2 giá rẻ khác

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

thiết kế quán trà sữa 40m2

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn có thêm kiến thức thiết kế quán trà sữa của mình. Nếu bạn đang có ý định mở quán mà không có khả năng lên ý tưởng thiết kế quán trà sữa 40m2 của mình, bạn hoàn toàn có thể tìm đến các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công quán trà sữa. St Decor là công ty thiết kế nội thất uy tín đã thi công hàng trăm công trình trên cả nước với những nhà thiết kế dày kinh nghiệm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi lớn nhất về chi phí trọn gói thiết kế và thi công.

-----------

Bài viết xem thêm

 

Cùng lĩnh vực