Thiết kế quán trà sữa ĂN VẶT độc đáo khiến GIỚI TRẺ mê mẫn

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt đang là xu hướng kinh doanh bùng phát mạnh mẽ trong năm 2019 - 2020. Dưới đây sẽ là các phong cách thiết kế khiến giới trẻ mê mẫn

1, Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Thực ra, quán trà sữa ăn vặt không có thay đổi quá lớn trong quá trình thiết kế, chỉ cần tạo được điểm nhấn ngon mắt, quán đẹp, sạch sẽ chính là không gian lý tưởng cho khách hàng đến thường xuyên. Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý:

Khu vực quầy bar

Nên bố trí khu vực này thuận tiện cho việc đi lại, không nhất thiết phải bố trí chúng giữa quán miễn sao tiện cho khách order và thanh toán là được. Bên cạnh đó, ở khu vực này chúng ta cần thêm chiếc tủ trưng bày để khách hàng biết được quán trà sữa của bạn có phục vụ thêm các món đồ ăn vặt để dễ dàng order hơn.

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Lưu ý: khi chọn tủ trưng bày phải phù hợp với phong cách và diện tích quán, để không làm mất đi thẩm mỹ không gian quán.

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt - Khu ăn uống

Đối với khu vực này bạn nên bố trí sao cho khách hàng có chỗ ngồi thoải mái để ăn uống và check in sống ảo. Thông thường khách hàng muốn nhìn hướng ra ngoài phố, ngắm nhìn quang cảnh,…

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Ngoài ra, bạn nên thiết kế quán trà sữa ăn vặt ấn tượng với những đồ trang trí Độc – Lạ, bức tranh vẽ trên tường ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể chọn nội thất bàn đứng, ghế bar hay bố trí bàn bệt với thảm ngồi để làm nổi bật thêm khu vực này.

Nội thất quán trà sữa ăn vặt

khi thiết kế quán nên chọn kiểu nội thất đơn giản với gam màu sáng như trắng, xanh, vàng,… để tạo cảm giác rộng rãi và sạch sẽ, thoáng mát cho quán của bạn. Đặc biệt, nên lựa chọn nội thất bàn ghế màu sáng, nhỏ gọn, dễ di chuyển và phù hợp với không gian.

thiết kế quán trà sữa ăn vắt

Ánh sáng và màu sắc

Bạn có thể gây ấn tượng bằng không gian tươi mới, trẻ trung trong họa tiết, màu sắc, ánh sáng,… để khách hàng khi đến quán cảm thấy thoải mái vui vẻ. Đặc biệt, cách trang trí thật ấn tượng, thay vì sử dụng sơn bạn có thể thay bằng giấy dán tường. Nên chọn màu sắc tường, trần nhà phù hợp với phong cách và bàn ghế nội thất trong quán, không nên để trống sẽ rất đơn điệu, nhàm chán. Có thể sử dụng đèn màu vàng, kiểu dáng lạ để mang đến không gian ấm áp và sành điệu.

2, Phong cách thiết kế quán trà sữa ăn vặt độc đáo 2020

Mẫu quán trà sữa ăn vặt phong cách hiện đại

Là mẫu thiết kế cá tính, độc lạ chiếm trọn cảm tình của khách hàng dù chỉ ghé qua một lần, níu giữ khách hàng quay trở lại.

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt phong cách hướng ngoại

Bên cạnh đồ uống ngon, bổ, và đảm bảo an toàn thì việc trang trí quán trà sữa đẹp đơn giản kết hợp với thiên nhiên bằng cách thêm những giỏ hoa, cây cảnh, bóng đèn nhỏ treo trần giúp cho không gian quán thêm phần tĩnh lặng và nhẹ nhàng.

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu quán trà sữa phong cách hoài cổ

Không chỉ hướng đến những đối tượng là các bạn học sinh, sinh viên mà quán trà sữa với kiểu thiết kế hoài cổ cũng là nơi để con người sống chậm lại trước vòng xoáy của công việc mưu sinh.

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

 

Thiết kế quán trà sữa ăn vặt phong cách độc đáo

Giới trẻ hiện nay đang học theo phong cách văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản với một lối thiết kế độc đáo, mới lạ. Do đó, mẫu quán này đang thu hút đông đảo giới trẻ tới thưởng thức những ly trà sữa ngon – bổ – rẻ.

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Thiết kế, trang trí quán trà sữa dễ thương

Quán trà sữa dễ thương được nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi yêu thích. Sẽ không thể thu hút nếu bỏ quan các vật dụng trang trí như sau:

  • Các loại đèn trang trí, đèn LED, đền trần, đèn dây, đèn chữ.
  • Tranh treo tường phá cách, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và độc đáo, dễ " gây thương nhớ" với cách trang trí quán trà sữa khác lạ của quán.
  • Gối ôm, nệm ngồi xinh xắn có thể làm phụ kiện sống ảo cho nàng bánh bèo khi vào quán. Chất liệu mềm mại, hoạ tiết cute, màu sắc hài hoà.
  • Một ít hoa, cây cảnh hay đồ trang trí make by quán sẽ làm cho thực khách thích mê và phải ghé quán trà sữa dễ thương này thường xuyên.

trang trí quán trà sữa dễ thương

3, Một số mẫu quán trà sữa ấn tượng

Dưới đây là một số mẫu thiết kế thi công quán trà sữa mà chúng tôi gửi tới khách hàng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Mẫu 1

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu 2

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu 3

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu thiết kế quán trà sữa ăn vặt số 4

thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu 5

thiết kế kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu thiết kế quán trà sữa ăn vặt số 6

​    ​thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu 7

​    ​thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Mẫu 8

​    ​thiết kế quán trà sữa ăn vặt

Với chia sẻ thiết kế quán trà sữa ăn vặt vạn người mê trên, hy vọng bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để thiết kế thi công quán trà sữa của mình đẹp, ấn tượng hút hồn khách hàng.

----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực