Thiết kế Quán Trà Sữa mang đi KHOA HỌC TINH TẾ và THU HÚT

Thiết kế quán trà sữa mang đi khoa học tinh tế sẽ góp phần thu hút và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi lần đầu đặt chân đến quán của bạn. Quán trà sữa mang đi là mô hình kinh doanh khá mới, nhưng nó đã nhanh chóng có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh quán trà sữa hiện nay. Với ưu điểm không cần diện tích mặt bằng rộng, nên chi phí đầu tư khá rẻ chỉ vài chục triệu là bạn có thể mở quán. Tuy khách hàng đến mua mang đi nhưng bạn cũng nên thiết kế quán của mình với phong cách độc, ấn tượng để tạo dấu ấn riêng cho khách hàng mỗi khi đến. 

1, Thiết kế quán trà sữa mang đi cần lưu ý

Bạn nên nắm rõ một số yếu tố dưới đây để giúp thiết kế thuận lợi và kinh doanh hiệu quả cao.

Địa điểm mặt bằng 

Tuy có diện tích không lớn nhân quan trọng nhất vẫn phải tìm địa điểm mặt bằng ở những nơi sầm uất có lượng giao thông lớn hay nơi tập trung đông dân cư. Đặc biệt bạn nên xem xét chọn địa điểm sạch sẽ, thoáng mát thì khách hàng mới thích.

thiết kế quán trà sữa mang đi

Giấy phép đăng ký kinh doanh

Dù bạn kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào, thì việc đăng ký giấy phép kinh doanh rất quan trọng. Nó giúp cách cơ quan chức năng quản lý và kiểm soát được hoạt động kinh doanh, vì đây là hình thức kinh doanh có ảnh đến môi trường.

Lối đi cho khách hàng

Với lợi thế không cần mặt bằng quá lớn, nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể bỏ qua hay xem nhẹ việc đầu tư thiết kế quán trà sữa mang đi.

thiết kế quán trà sữa mang đi

thiết kế quán trà sữa mang đi

Do đó, lối đi và quầy order cần phải được thiết kế rộng rãi và bắt mắt vì khách hàng chủ yếu đến mua mang đi. Ngoài ra, bạn cũng nên bố trí những chỗ ngồi hợp lý để khách hàng ngồi trong lúc chờ đồ uống.

Không gian quán trà sữa mang đi

Tuy không tốn quá nhiều chi phí cho phần diện tích. Thế nhưng không gian quán cũng nên ấn tượng, hiện đại, sang trọng để đáp ứng nhu cầu ghé thăm của khách hàng. Các vị trí khu vực như khu vực nhận order, hàng lang đi lại bạn nên thiết kế quán trà sữa mang đi sao cho thông thoáng và rộng rãi để thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

Nội thất

Quán trà sữa mang đi không đồng nghĩa là không có khách ngồi lại quán. Nên bạn cần đầu tư bàn ghế để khách ngồi chờ đồ uống cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt, khi chọn mua nội thất phù hợp với phong cách, diện tích của quán được xem là một tiêu chuẩn bất di bất dịch. Tuy là mô hình quán mang đi nhưng bạn cũng nên

thiết kế quán trà sữa mang đi

Đặc biệt, khi lựa chọn bàn, ghế,.. bạn cần lưu ý đến kích thước, kiểu dáng phù hợp với phong cách, diện tích của quán được xem là một tiêu chuẩn bất di bất dịch. Với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người.

Trang trí thiết kế quán trà sữa mang đi

Nếu bạn muốn thu hút khách hàng hiệu quả hơn, thì ngoài yếu tố thức uống ngon bàn cần trang trí không gian, bảng hiệu, menu nổi bật, độc đáo để giúp quán trà sữa kinh doanh hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách trang trí thiêm bình hoa, tranh vẽ,... để không gian ấm áp và sang trọng hơn.

2, Một số mẫu thiết kế quán trà sữa mang đi 2020

Tùy theo địa điểm mặt bằng quán mà bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế theo phong cách cổ điển nhiều cây cối hay phong cách hiện đại trẻ trung cho quán của mình.

Quán trà sữa mang đi phong cách Vintage

Đây là mẫu thiết kế có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa độc đáo. Thông thường phong cách này có màu chủ đạo như: màu be, màu trắng, màu kem.

thiết kế quán trà sữa mang đi

thiết kế quán trà sữa mang đi

Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm các đồ vật trong quán mang tính hoài cổ để góp phần toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế quán trà sữa mang đi phong cách hiện đại

Đây là phong cách được đại bộ phận khách hàng trẻ yêu thích. Màu sắc trang nhã, thanh lịch sẽ tạo nên sự cuốn hút vừa hiện đại vừa trả trung. Đồng thời vài điểm nhấn vào những chi tiết nhỏ sẽ gây được ấn tượng khó quên trong tâm trí khách hàng.

thiết kế quán trà sữa mang đi

Thiết kế phong cách cổ điển

Với phong cách này chủ quán nên chọn những vật dụng trang trí mang tính hoài niệm, cổ kính kết hợp màu sắc đơn giản để giúp không gian quán mình nổi bật, ấn tượng và độc lạ.

thiết kế quán trà sữa mang đi

Thiết kế quán trà sữa mang đi phong cách pop art

Pop art là phong cách mang đến sự năng động, trẻ trung cho quán của bạn. Ở pop art, bạn sẽ không tìm được sự đơn điệu hay tẻ nhạt nào. Ngược lại vô cùng sôi nổi, cá tính với bảng màu rực rỡ, tương phản nhau.

thiết kế quán trà sữa mang đi

Hy vọng với những bí quyết thiết kế quán trà sữa mang đi giá rẻ - phong cách đẹp trên, sẽ giúp bạn có một quán trà sữa mang đi đẹp và mang dấu ấn riêng cho mình. Nếu như bạn đang có ý định mở quán kinh doanh trà sữa mang đi mà không tự tin vào khả năng tự thiết kế thì hãy liên hệ với Stdecor để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi có nhiều ý tưởng thiết kế quán trà sữa giá rẻ với nhiều ưu đãi về chi phí trọn gói thiết kế và thi công để bạn lựa chọn.

Đọc thêm: 

Cùng lĩnh vực