Ý tưởng THIẾT KẾ quán trà sữa container ĐỘC LẠ

Thiết kế quán trà sữa container độc lạ chính là điều làm nên sự khác biệt. Nếu bạn đang phân vân làm sao thùng container có thể làm quán trà sữa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

1, Thế nào là quán trà sữa container

Trước khi đi tìm hiểu mẫu thiết kế quán trà sữa container độc lạ được yêu thích hiện nay, chắc chắn có nhiều người đang phân vân tại sao những chiếc container lại có thể thiết kế thành quán trà sữa khiến giới trẻ “mê mẩn” đến thế.

thiết kế quán trà sữa container

Ở Việt Nam, khái niệm này còn mới mẻ nhưng ở phương tây đã thịnh hành từ lâu. Thiết kế quán trà sữa bằng cách tái sử dụng những thùng container cũ bỏ đi. Nên chi phí thiết kế rẻ hơn nhiều so với mô hình truyền thống. Hơn nữa, mô hình này không tiêu tốn nhiều công sức mà lại vô cùng độc lạ, chắc chắn sẽ thu hút với khách hàng ngay lần đầu đến quán.

2, Một số mẫu thiết kế quán trà sữa container

Chủ đầu tư có thể lựa chọn sử dụng nhiều phong cách khác nhau trong việc trang trí quán của mình. Dưới đây là một số phong cách quán trà sữa container độc đáo, ấn tượng như:

Mẫu thiết kế quán trà sữa container sân vườn

Ý tưởng thiết kế này khá phù hợp với quán có mặt bằng rộng, bởi ưu điểm của nó là hòa nhập với thiên nhiên, phù hợp với cả những gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế với không gian thưởng thức trà sữa ngoài trời thoáng mát, rộng rãi là điều kiện thuận lợi để tổ chức những buổi hòa nhạc acoustic nho nhỏ, là một đặc điểm cực thu hút khách hàng.

 

thiết kế quán trà sữa container

thiết kế quán trà sữa container

Mẫu thiết kế quán trà sữa container take away

Quán trà sữa take away hay còn gọi là quán trà sữa mang đi, đây là mẫu quán thường dành cho học sinh, sinh viên hoặc những nhân viên công sở bận rộn. Lúc này quán trà sữa container take away chính là lựa chọn hợp lý cho chủ đầu tư. Với ưu điểm không tốn nhiều tiền và mặt bằng, vừa thi công nhanh.

thiết kế quán trà sữa container

thiết kế quán trà sữa container

Mẫu thiết kế quán trà sữa container xếp tầng

Quán trà sữa nhiều tầng trong sẽ độc đáo, bắt mắt hơn, giúp bạn có thêm không gian trang trí theo phong cách mình mong muốn, giúp quán mình đa dạng và hấp dẫn. Lưu ý phải thiết kế đảm bảo an toàn cho khách hàng.

thiết kế quán trà sữa container

Một số mẫu thiết kế quán trà sữa container đẹp khác

Mẫu số 1

thiết kế quán trà sữa container

Mẫu quán trà sữa số 2

thiết kế quán trà suawxx container

Mẫu thiết kế quán trà sữa container 3

thiết kế quán trà sữa container

Mẫu thiết kế số 4

thiết kế quán trà sữa container

Mẫu thiết kế 5

thiết kế quán trà sữa

3, Chi phí thiết kế quán trà sữa container

Chi phí thiết kế mặc dù không cao, nhưng bạn cần lên danh sách khoản chi để dự phòng và giúp tiến hành nhanh hơn. Đặc biệt nên lưu ý một số chi phí như sau:

Mua thùng container: Thường giá thùng container cũ rời khoảng 20 – 70 triệu.

Tiền thuê mặt bằng: Nếu bạn có sẵn địa điểm thì bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí này, ngược lại thì bạn nên tìm địa điểm mặt bằng phù hợp với kinh phí của mình.

Đầu tư trang thiết bị: Bạn có thể tận dụng những lốp oto tải cũ, những mảnh gỗ thừa từ những xưởng mộc, thân cây để làm bàn ghế cho quán. Hơn nữa, còn phải có đầy đủ máy chế biến đồ ăn đồ uống, máy order, nguyên liệu pha chế,…

Chống nóng: Vì container được làm từ kim loại nên rất dễ hấp thụ nhiệt. Do đó, bạn cũng sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá để xử lý chống nóng.

Qua bài viết này, hy vọng có thể giúp bạn phần nào trong việc tìm kiếm cho mình một số ý tưởng thiết kế trang trí quán trà sữa container độc đáo và hoàn hảo với chi phí thấp. Nếu bạn muốn có những mẫu thiết kế quán của mình đẹp, bắt mắt thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với ST Decor chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực