XU HƯỚNG thiết kế quán trà sữa tphcm ĐỘC ĐÁO khiến giới trẻ MÊ MẪN

Hiện nay càng nhiều quán trà sữa thi nhau ra đời. Vậy điều gì tạo nên dấu ấn riêng và thu hút đông đảo khách hàng đến với quán? Câu trả lời là thiết kế đẹp, ấn tượng và khác biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những xu hướng thiết kế quán trà sữa tphcm độc đáo khiến giới trẻ mê mẩn nhất năm 2020.

1, Thiết kế quán trà sữa tphcm mang phong cách hiện đại, trẻ trung

Phù hợp với sở thích, cá tính của giới trẻ tphcm, nhiều quán hiện nay thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Nên khi thiết kế quán trà sữa tphcm bạn cần lưu ý đến thị hiếu, xu hướng mới nhất để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn trẻ.

thiết kế trà sữa tphcm

Sự thanh lịch, trẻ trung của phong cách này thể hiện ở màu sắc, những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế. Bàn ghế, tranh ảnh, … đều mang đến sự thoải mái, tươi vui cho khách hàng. Để làm được điều này bạn cần nhờ đến đơn vị thiết kế chuyên nghiệp.

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

2, Thiết kế mang phong cách độc đáo

Các chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ trà sữa tại TP.HCM hiện nay có rất nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng như thiết kế theo phong cách một studio, chiếc xe khách, tầng gác mái hay một chiếc xe khách. Ý tưởng mới lạ từ thiết kế và bố trí nội thất chắc chắn sẽ cuốn hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là những tín đồ sống ảo.

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

3, Thiết kế quán trà sữa tphcm tự phục vụ, take away

Mô hình kinh doanh này khá mới mẻ, nhưng nó thu hút khá nhiều chủ đầu tư. Bởi nó cần nhiều vốn cũng như không gian rộng, đồ nội thất và thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến việc thiết kế khu vực quầy bar rộng rãi, có hàng ghế và một vài chiếc bàn nhỏ để khách ngồi chờ trong lúc đợi lấy nước.  

thiết kế trà sữa tphcm

Điều quan trọng trong mẫu này là sự sắp xếp khéo léo trong thiết kế và bài trí, là yếu tố để khách hàng ghi dấu ấn và yêu mến không gian quán của bạn dù chỉ nán lại 10 – 15p.

thiết kế trà sữa tphcm

4, Quán trà sữa sách hoặc hát cho nhau nghe

Bạn đã biết về những quán cà phê hát cho nhau nghe, quán cà phê sách. Thì tại sao chúng ta lại không kết hợp nhà sách hay hát cho nghe vào dịp cuối tuần.

thiết kế trà sữa tphcm

Mô hình này khá tuyệt vời cho những tín đồ thích đọc sách và nghe nhạc. Và chắc chắn sẽ một trong những xu hướng thiết kế thu hút lượng lớn khách hàng trong thời gian tới, đặc biệt là giới trẻ.

thiết kế trà sữa tphcm

5, Thiết kế quán trà sữa tphcm phong cách hướng ngoại

Thân thiện với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế quán trà sữa khiến giới trẻ “Mê Mẩn”. Với thiết kế này bạn nên tận dụng không gian mở tạo nên cảm giác rộng rãi, thư thái cho khách bên những ly trà sữa thơm ngon.

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

6, Thiết kế quán trà sữa tphcm phong cách cổ điển

Nhiều người nghĩ rằng phong cách này chỉ hợp với quán cà phê bụi bặm, phong trần hơn quán trà sữa. Tuy nhiên sự khác biệt luôn thu hút khách hàng. Chỉ cần bạn lựa chọn những vật dụng trang trí mang tính hoài niệm, cổ kính cùng màu sắc trầm là được.

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

thiết kế trà sữa tphcm

Với một số phong cách thiết kế quán trà sữa tphcm trình bày trên, mong rằng nó sẽ góp phần định hướng cho bạn khi có ý định mở quán trà sữa thu hút khách trong tương lai. Tuy nhiên nếu muốn thiết kế thi công đẹp thì bạn nên tìm đến đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp.

--------

Xem thêm

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ cần quan tâm những gì

Bí quyết thiết kế quán trà sữa Giá Rẻ NHƯNG đầy Phong Cách

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại trẻ trung

Cùng lĩnh vực