Thiết kế shop thời trang nam nữ KHÔNG CHÊ VÀO ĐÂU ĐƯỢC

Trẻ trung, cá tính đã đủ để thu hút khách hàng đến với shop của bạn chưa? Nếu chưa, xem các bí quyết thiết kế shop thời trang nam nữ chất hơn nước cất trong bài viết này.

Thiết kế shop thời trang nam nữ chuyên nghiệp

Xu hướng thiết kế thời trang nam nữ ngày càng “thăng hoa” cùng với đó bạn không thể giữ mãi những nét thiết kế shop truyền thống. Phải đột phá và tân tiến hoà nhịp cùng sự đi lên của người tạo mẫu quần áo. 

thiết kế shop thời trang nam nữ

Một số mẹo giúp bạn có được thiết kế shop thời trang nam nữ đẹp, hiện đại, hợp thời.

Phân chia khu vực trưng bày sản phẩm rõ ràng theo loại sản phẩm, theo lứa tuổi, theo phân khúc giá,...

Bố trí trang thiết bị nội thất sao cho ngăn cách được không gian nhưng từng khu vẫn được thông với nhau và là 1 không gian chung trong phạm vi shop thời trang.

Lựa chọn trang thiết bị nội thất có kích thước, màu sắc vừa mắt, đa năng. 

Đèn chiếu sáng được bố trí một cách hợp lí, không quá mờ ảo nhưng phải đủ làm nổi bật sản phẩm.

Màu sắc chủ đạo cũng góp phần mang lại sự thành công cho thiết kế shop thời trang nam nữ.

Shop thời trang nam nữ thường được thiết kế với tông màu đen - trắng tạo được nhiều hiệu ứng ấn tượng và thu hút khách hàng.

Để nắm được chi tiết cách thiết kế shop thời trang riêng biệt như thế nào cũng tìm hiểu cách thiết kế cửa hàng thời trang nữ, thiết kế shop thời trang nam ở phần tiếp theo.

thiết kế shop thời trang nam nữ đẹp

Thiết kế cửa hàng thời trang nữ 

Đặc trưng của thời trang nữ là nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng và thay đổi trend thường xuyên. Do đó những thiết kế có tính linh hoạt cao, dễ set up, dễ thay đổi kiểu trang trí sẽ cực kì thuyết phục.

Khách hàng muốn tìm kiếm shop thời trang nữ có mẫu mã sản phẩm đẹp, không gian thiết kế đẹp. Sắp xếp quần áo hợp lí, dễ quan sát, dễ xem mẫu. Shop có không gian rộng rãi, có phòng thử đồ, gương soi sẽ được lòng nhiều khách hàng. 

thiết kế shop thời trang nữ đẹp

Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất, rất nhiều khách hàng đặc biệt là khách mua đồ nữ. Nhiều người sợ bị nhìn nhầm màu vải. Do đó phải lựa chọn loại đèn có màu sáng chân thật, không ám vào quần áo.

Riêng đối với thiết kế shop thời trang nữ giá rẻ cần đặc lưu ý đến việc phân chia không gian sao cho cân đối, không quá chật hẹp. Phải đảm bảo có không gian để khách hàng tham quan, lựa chọn quần áo thoải mái nhất.

thiết kế shop thời trang nữ đẹp

Đối với những mẫu thiết shop thời trang đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải phù hợp với không gian và phong cách mà chủ đầu tư muốn hướng đến. 

Thiết kế shop thời trang nam

Thời trang nam là mặt hàng ít có biến động, chất lượng lại lâu bền hơn của nữ rất nhiều. Song song với điều đó là giá thành cao hơn. Cho nên nhu cầu người tiêu dùng tìm đến các shop đáng đồng tiền bát gạo ngày càng nhiều. Kể cả thiết kế shop thời trang nam nữ kết hợp cũng phải chú ý đến những điều này.

Để thu hút được sự chú ý của các thượng đế phải đầu tư thiết kế biển hiệu shop thời trang thật bắt mắt. Toát lên được chất lượng thời trang, chất lượng phục vụ của cửa hàng. Nên trưng bày những sản phẩm tiêu biểu ra mặt tiền và thường xuyên thay đổi mẫu.

thiết kế shop thời trang nam độc đáo

Các kệ trưng bày sản phẩm phải có tầm cao ngang với tầm cao nam giới. Phải hạn chế việc trưng bày sản phẩm sát đất vì thường các anh rất ngại việc phải cúi người xem sản phẩm. Đây là điều khác biệt hoàn toàn với việc thiết kế shop thời trang nữ. Cần được lưu ý khi thiết kế shop thời trang nam nữ để lựa chọn được nội thất thích hợp.

Thiết kế shop thời trang nam thích hợp với tông màu tối. Tuỳ theo độ tuổi, loại trang phục mà lựa chọn màu sắc thích hợp. Có thể là màu be, màu xám, màu nâu, màu xanh rêu, ...

thiết kế shop thời trang nam cá tính

Binh bố mặt bằng trong shop thời trang nam phải phân chia thành các khu vực đồ mặc thường ngày, thời trang công sở, thời trang đi tiệc, đồ thể thao. Để dễ hướng dẫn, định hướng khách hàng có thể thiết kế shop thời trang nam bằng cách kết hợp các tông màu khác nhau cho từng khu vực.

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi của Stdecor đã giúp bạn có được định hướng thiết kế shop thời trang nam nữ, cửa hàng thời trang nữ hoặc cửa hàng thời trang nam hoặc thiết kế shop mỹ phẩm và các công trình khác. Để xem thêm mẫu thiết kế và tư vấn bạn có thể để lại thông tin bên dưới.

--------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực