Bản vẽ thiết kế quán trà sữa Không Gian NHỎ đẹp SAY ĐẮM lòng người

Trà sữa là một trong những loại thức uống ngọt ngào được yêu thích nhất hiện nay, do đó tính cạnh tranh khá cao. Để thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ mê sống ảo, thì quán của bạn phải ấn tượng. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những bản vẽ thiết kế quán trà sữa độc và lạ nhất hiện nay.

1, Bản vẽ thiết kế quán trà sữa độc và lạ thu hút khách hàng

Để có được một quán trà sữa độc và lạ, ấn tượng bắt buộc phải có nội thất tiện nghi, sang trọng ghi điểm tối đa trong mắt khách hàng. Dưới đây là một số yếu  tố cần lưu ý như:

Lựa chọn nội thất

Nội thất bao gồm rất nhiều chi tiết khác nhau từ bàn ghế quán trà sữa, quầy, kệ quán trà sữa,… những yếu tố này giúp bạn có được không gian quán trà sữa độc đáo, thu hút và ghi điểm với khách hàng. Đối với quán trà sữa có diện tích hẹp, đòi hỏi bạn phải thiết kế nội thất sao cho phù hợp, tiện ích, gọn gàng đẹp mắt, đạt được tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao. Để trang trí quán trà sữa độc đáo, bắt mắt.

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Đặc biệt, nên chọn nội thất sáng màu để mang lại cảm giác rộng và sâu hơn cho quán. Đồng thời với bàn ghế quán trà sữa, bạn có thể lựa chọn nội thất cùng màu với nhau, nhưng thêm vào đó là những chiếc gối ôm hoặc đệm có màu sắc khác nhau. Ngoài ra, các khu vực nội thất khác như quầy, kệ,… chủ đầu tư cũng nên ưu tiên những gam màu sáng, giúp thiết kế quán trà sữa không gian nhỏ trở nên đẹp mắt và thu hút hơn.

Sử dụng cửa kính để thu ánh sáng tự nhiên

Đối với những quán trà sữa có không gian hạn chế, bạn nên lựa chọn thiết kế có thể tận dụng tối đa được ánh sáng tự nhiên, nhằm tạo cảm giác một không gian rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt là sử dụng cửa kính. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng rèm che trong điều kiện ánh sáng quá mạnh nhé.

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Tạo điểm nhấn bằng đồ trang trí ấn tượng

Đồ trang trí là một trong những chi tiết không bao giờ thiếu trong không gian quán trà sữa. Nó tạo ra những không gian đẹp, background độc đáo cho những bức hình sống ảo lung linh. Mỗi quán đều có cách decor khác nhau, nếu quán của bạn mang phong cách vintage, retro, bạn có thể dùng đồ trang trí cũ kỹ cho không gian thêm đẹp.

2, Kinh nghiệm chọn bản thiết kế quán trà sữa độc đáo và ấn tượng

Theo kinh nghiệm thì các chủ quán trà sữa nên bỏ ra một số kinh phí cho bản thiết kế quán trà sữa, như vậy sẽ có mẫu thiết kế quán trà sữa đẹp và lợi ích như: không lãng phí tiền đầu tư, không phải sửa hay thay đổi phong cách và nội thất quán, và mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Đặc biệt, hiện nay các quán trà sữa thường kết hợp thêm đồ ăn vặt, sách, hát cho nhau nghe,… nhằm thu hút và đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

3, Quy trình lên bản vẽ thiết kế thi công quán trà sữa đẹp

Mọi dự án, không riêng gì quán trà sữa St decor đều mong muốn mang đến cho khách những không gian ấn tượng, tiện nghi nhất cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi. Dưới đây là các bước quy trình như sau:

  • Đo đạc diện tích mặt bằng quán, lên ý tưởng thiết kế, cải tạo, bố trí mặt bằng công năng.

  • Lên bản vẽ 3D thiết kế thi công quán trà sữa

  • Lập dự toán chi phí công trình, chi phí nhân công, nội thất tổng thể

  • Thi công phần thô: bố trí nội thất, trang thiết bị hợp lí

  • Thi công hoàn thiện theo đúng bản thiết kế thi công quán trà sữa, cuối cùng là công đoạn bàn giao.

4, Các mẫu bản vẽ thi công thiết kế quán trà sữa được yêu thích nhất 2020

St decor với với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế thi công nhiều công trình khác nhau. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn thiết kế hãy đến với chúng tôi. St decor tự hào là đơn vị mang đến cho bạn những bản vẽ thiết kế quán trà sữa xinh xắn, ấn tượng nhất.

Bản thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Mẫu bản vẽ quán trà sữa độc đáo và sang trọng

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế thi công quán trà sữa hướng ngoại

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Mẫu quán trà sữa phong cách hoài cổ

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Quán trà sữa không gian lãng mạn

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Mẫu bản vẽ quán trà sữa phong cách ấm áp

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Phong cách Nhật Bản trong thiết kế nội thất quán trà sữa

Bản vẽ thiết kế quán trà sữa

Qua những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu bản vẽ thiết kế quán trà sữa đẹp và ấn tượng nhất cho quán của mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn có những thiết kế ấn tượng và không đụng hàng hãy nhấc máy liên hệ St decor để được tư vấn nhé!

Đọc thêm

Cùng lĩnh vực