Những thiết kế quán trà sữa đẹp Độc Đáo nhìn là Mê Ngay

Hiện nay, giới trẻ rất ưa chuộng trà sữa, đặc biệt những quán trà sữa đẹp, độc đáo, cá tính. Với những người kinh doanh dịch vụ trà sữa muốn thành công không chỉ đồ uống chất lượng, mà thiết kế quán sao cho thật “sang chảnh” hợp với sở thích, cá tính của giới trẻ cũng rất quan trọng. Dưới đây là những thiết kế quán trà sữa đẹp độc đáo nhìn là mê ngay, bạn hãy tham khảo nhé!

1, Một số yếu tố tạo nên quán trà sữa thu hút khách

  • Quán có mặt bằng gần trường học, công ty,…

  • Nội thất và nội thất được trang  trí bắt mắt, độc đáo, phù hợp với giới trẻ.

  • Đồ uống ngon, chất lượng tốt, đa dạng về menu.

  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ và thân thiện.

  • Giá cả phải chăng

Trong các yếu tố trên thì yếu tố mặt bằng và nội ngoại thất rất quan trọng, bởi khách hàng đến quán trà sữa đa số là khách hàng trẻ. Đặc biệt là nhu cầu check-in sống ảo để khoe với bạn bè. Nên quán trà sữa của bạn có phong cách độc đáo, bắt mắt chắc chắn sẽ là nơi thu hút đông đảo khách hàng hơn. Do đó, bạn nên tìm một công ty chuyên thi công những thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp, uy tín để được tư vấn hỗ trợ thực hiện. Đặc biệt là ST Decor, một trong những đơn vị thiết kế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn trong những năm qua.

2, Top 6 mẫu thiết kế thi công quán trà sữa đẹp nhất 2020

Từ cách bố trí các bức tranh hay nét vẽ phá cách trên tường giúp khách hàng thoải mái và thư giãn hơn.

những thiết kế quán trà sữa đẹp

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Mẫu thiết kế thi công quán trà sữa mang phong cách hiện đại trang nhã này, khá phù hợp với nhiều lứa tuổi từ lớp trẻ đến tầng lớp cao tuổi. Không gian đẹp và thoáng mát, là địa điểm lý tưởng để giới trẻ check in.

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Vintage là phong cách thiết kế nội thất quán trà sữa đẹp được nhiều người lựa chọn, đó là sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên không gian hài hòa, độc đáo hay nói khách khác là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

những thiết kê quán trà sữa đẹp

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Thiết kế đơn giản, gam màu ấm được lấy làm chủ đạo, tạo cảm hứng tuyệt vời cho người thưởng thức trà sữa ở mẫu quán này.

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Với cách thiết kế, trang trí quán trà sữa đẹp, thường dành cho những khách hàng hướng đến không gian hoài cổ. Bạn nên sử dụng tone màu trầm, màu trung tính làm màu chủ đạo trong phong cách thiết kế này như màu nâu vàng, màu xám,..

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Mẫu thiết kế quán này không cầu kỳ, sang chảnh hay lung linh như những mẫu quán trà sữa đẹp khác. Thế nhưng không gian rất tuyệt vời với ánh sáng thiên nhiên và sắc xanh, bạn có thể lựa chọn cho mình một góc riêng để check in và ngắm đường phố cùng thức uống ngon.

những thiết kế quán trà sữa đẹp

Hy vọng với những thông tin vừa trình bày trên, sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để thiết kế thi công quán trà sữa của mình đẹp và hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang quan tâm tới những thiết kế thi công quán trà sữa đẹp, chuyên nghiệp hãy liên hệ hotline 0932 754 756 St decor để các Kiến trúc sư TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

-----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực