Bí quyết thiết kế quán cafe MẶT TIỀN 4m đầy đủ TIỆN NGHI

Quán cafe mặt tiền 4m thiết kế như thế nào để đảm bảo đầy đủ tiện nghi là điều rất khó khăn. Chính vì thế, St Decor xin chia sẻ bí quyết thiết kế quán cafe mặt tiền 4m đầy đủ tiện nghi, giúp quán bạn chiếm được cảm tình của khách hàng và kinh doanh thuận lợi.

1, Bí quyết thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

 Với diện tích mặt tiền khiêm tốn. Do đó, khi thiết kế quán cafe mặt tiền 4m cần đảm bảo được vẻ độc đáo, cuốn hút khách hàng. Dưới đây là một số lưu ý.

Cửa bằng kính

Cửa bằng kính không chỉ giúp không gian quán cà phê trở nên rộng rãi, thoáng mát, mà nó cũng góp phần mang đến nét trẻ trung, hiện đại.

Tranh vẽ

Bạn có thể sử dụng những bức tranh treo tường hoặc vẽ trên tường, vừa giúp không gian quán rộng rãi và trẻ trung hơn, vừa mang đến một điểm nhấn độc đáo. 

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Tránh lối đi chật hẹp

Việc trang trí bàn ghế lấp lối đi không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc phục vụ và di chuyển của khách hàng. Nên dù có diện tích mặt tiền khiêm tốn 4m thì bạn cũng nên sắp xếp bố trí bàn ghế gọn gàng, chừa lối đi cho khách và nhân viên phục vụ.

2, Top 7 mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 4m phổ biến 2020

Quán  cafe mặt tiền 4m với kính và thép

Mẫu thiết kế quán cafe này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Một phần vì giá nguyên liệu rẻ hơn so với gỗ, thêm vào đó chất liệu này còn tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho quán của bạn.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Thiết kế thi công quán cafe phong cách retro có giếng trời

Lối kiến trúc mở cho phép không gian rộng thoáng hơn, tuy có giếng trời nhưng không phải lúc nào cũng mở. Ví dụ như thời tiết xấu bạn có thể đóng lại phần mái che là điểm khác biệt bạn có thể áp dụng cho quán của bạn.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Thiết kế phong cách Hong Kong mới lạ cho quán cafe mặt tiền 4m

Cửa gỗ, tường đỏ cổ xưa cùng chữ Hán mang đậm chất trung hoa, không khó để nhận ra quán cafe nay giữa vô vàng quán cafe hiện nay.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Thi công thiết kế quán cafe mặt tiền 4m phong cách Châu Âu

Nếu bạn chưa đến Châu  u, không sao vì đã có một quán cafe đặc trưng văn hóa phương Tây. Khi đến quán khách được trải nghiệm cảm giác như đi du lịch.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Mẫu thiết kế quán cà phê mặt tiền 4m phong cách đương đại

Ngoài phục vụ đồ uống, quán cà phê mặt tiền 4m còn có thêm bánh ngọt. Khách hàng đến đây không chỉ thưởng thức ly cà phê thơm ngon mà còn được ngắm nhìn không gian quán đẹp dưới ánh đèn vàng với gam màu gỗ, mang lại một cảm giác ấm áp cho khách hàng.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Thiết kế quán cafe phong cách Vintage thích hợp cho các bạn trẻ

Hiện nay xu hướng tìm về nơi bình yên, góc vắng. Phong cách này đem đến sự hoài niệm mới mẻ cho tâm hồn.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Thiết kế thi công phong cách nhật bản đơn giản tinh tế

Mẫu quán này khá lý tưởng cho bạn check-in sống ảo, thiết kế lối vào chỉ một cánh cửa nhỏ nhưng không kém phần sang trọng.

thiết kế quán cafe mặt tiền 4m

Với những chia sẻ thiết kế quán cafe mặt tiền 4m trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để thiết kế quán cà phê của mình thu hút khách hàng nhiều hơn. Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế quán cafe cho mình như thế nào, hãy liên hệ ST Decor chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

-----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực