Bí quyết thiết kế quán trà sữa DIỆN TÍCH HẸP đẹp MÊ LY

Khi nhu cầu uống trà sữa của giới trẻ ngày càng tăng, thì dịch vụ kinh doanh trà sữa cũng tăng theo. Để kinh doanh thành công không chỉ có đồ uống ngon mà phải có không gian quán ấn tượng, độc đáo. Vì vậy, bí quyết thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp nhìn mê ngay dưới đây sẽ giúp thu hút khách đến quán trà sữa bạn nhiều hơn.

1, Chi phí thiết kế thi công quán trà sữa diện tích hẹp

Bạn đang thắc mắc chi phí thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp bao nhiêu? Thường nếu bạn có khoảng 50 – 200 triệu đồng, bạn có thể mở quán trà sữa hẹp với mặt bằng trong hẻm hoặc mặt tiền đường khi bạn tìm được địa điểm có giá phải chăng, diện tích có thể phục vụ khoảng 20 – 30 người một lúc. Ngoài ra, menu đồ uống tự thiết kế, chi phí trả tiền 3 đến 4 nhân viên phục vụ,…

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Lưu ý: Bạn nên chọn địa điểm gần trường học, khu văn phòng, khu phố nhộn nhịp… và có chiến lược kinh doanh rõ ràng, lâu dài nếu muốn giữ chân khách và có ý định phát triển rộng hơn thương hiệu trà sữa của mình.

2, Thiết kế thi công nội thất quán trà sữa diện tích hẹp độc đáo khiến giới trẻ mê mẩn

Diện tích quán hẹp, nên bạn cần biết mẹo ăn gian giúp quán rộng rãi hơn, để đánh lừa thị giác bạn hãy tham khảo cách trang trí nội thất quán trà sữa sau đây:

Nội thất kích thước nhỏ

Quán nhỏ, bạn nên chọn bàn ghế, đồ trang trí nhỏ xinh vừa vặn với không gian quán. Đặc biệt là nội thất dễ di chuyển, vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể ghép lại khi có khách đi theo nhóm. Đặc biệt, vật dụng trang trí như trên tường, bàn cũng không nên chọn quá đồ sộ hay rườm rà, nhiều chi tiết gây choáng ngợp, bí bách cho khách hàng.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Ánh sáng

Thường thì chủ đầu tư bỏ qua việc tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng những ô cửa kính, vì  nghĩ những tấm kính sẽ xe đuổi hết khách vì cái nắng gay gắt. Thế nhưng, với một chút khéo léo và thông minh trong việc tận dụng ánh nắng tự nhiên, bạn sẽ tạo ra một không gian sống ảo đẹp cho giới trẻ hiện nay đấy, cố gắng tận dụng nó thật tốt nhé!

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Màu sắc

Không gian nhỏ bạn nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn như trắng, xám, pastel,… và có thể kết hợp chúng lại với nhau để tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

3, Phong cách quán trà sữa diện tích hẹp đẹp nhất 2023

Với diện tích hẹp, bạn cần phải thật thông minh để lựa chọn phong cách để gây ấn tượng, thu hút khách. Có rất nhiều phong cách cho bạn lựa chọn cho quán trà sữa diện tích hẹp, hãy tham khảo một số mẫu sau:

Thiết kế thi công quán trà sữa ngồi bệt

Phong cách này không mới nhưng ít chủ đầu tư thành công. Nhưng nó lại phù hợp với diện tích nhỏ hẹp, vì khi bước vào quán bạn sẽ có cảm giác thoáng mát và thoải mái. Những chiếc bàn thấp cùng những chiếc đệm ngồi êm ả, cùng không gian kín có điều hòa mát, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ vào những ngày hè nóng bức.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Phong cách quán trà sữa độc – lạ

Ý tưởng mới, độc sẽ tạo điểm nhấn riêng cho quán của bạn và đôi khi cũng là một làn sóng mới cho các bạn trẻ sống ảo. Nếu ý tưởng thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp này thành công, nó sẽ là một thiết kế đẹp nhất.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Thiết kế thi công quán trà sữa bình dân

Tuy đơn giản, bình dân nhưng nó lại phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Mẫu quán này nên trang trí đơn giản từ không gian đến menu,… để tạo cảm giác thân thuộc cho khách hàng khi bước vào không gian quán.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Thiết kế quán trà sữa hiện đại hoặc hoài cổ

2 phong cách này được giới trẻ hiện nay rất yêu thích, vì mỗi phong cách có một kiểu trang trí, một góc sống ảo khác nhau tùy theo chủ quán, nên không bao giờ lỗi thời.

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp

Với chia sẻ thi công thiết kế quán trà sữa diện tích hẹp trên, chúng tôi mong rằng bạn có thêm kinh nghiệm để thiết kế quán của mình đẹp, ấn tượng thu hút khách hàng đến với quán nhiều hơn. Ngoài ra, nếu còn lăn tăn điều gì, liên hệ ngay với ST Decor để nhận được những lời tư vấn tận tình và cụ thể nhất. 

------------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực