15 quán cafe bar ở Sài Gòn thu hút giới trẻ Không Thể Bỏ Qua

Sài Gòn nổi tiếng với rất nhiều quán cafe Bar phong cách độc đáo. Khi khách du lịch đến với Sài Gòn cũng muốn tận hưởng không gian của những quán này. Do đó STDecor xin giới thiệu 15 quán cafe bar ở Sài Gòn thu hút giới trẻ Không Thể Bỏ Qua. ST Decor làd đơn vị chuyên thiết kế quán cafe chuyên nghiệp uy tín.

Carmen Bar - quán cafe bar ở Sài Gòn

Khác với các quán cafe bar ở Sài Gòn, Carmen có không gian trong nhà và ngoài trời riêng biệt. Mỗi không gian có cách trang trí khác nhau đem lại không khí khác nhau. Khi vừa đặt chân vào quán bạn sẽ ngạc nhiên vì nhìn khá là kỳ quái. Tuy nhiên sau thời gian ngắn chắc hẳn bạn sẽ quen với cái đặc trưng nơi đây.

quán cafe bar ở Sài Gòn

Carmen Bar là quán cafe bar dành cho tín đồ nhạc Latin sôi động, quyến rũ. Đã từ lâu, tên tồn tại với giới trẻ nơi đây như một nét văn hóa đêm Sài Gòn. Quán luôn có ca sĩ nước ngoài đến vào buổi tối.

quán cafe bar ở Sài Gòn

Không những là thường mở các bản nhạc sôi động. Quán còn mở nhạc du dương, trầm lặng, khiến lòng bạn nhẹ nhàng êm ái hơn. Đặc biệt đồ uống nơi đây cũng khá ngon.

Địa chỉ: 08 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 19:00 – 0:00

Giá: 150.000đ – 200.000đ

Quán cafe bar Sài Gòn - Chill Skybar

Chill Skybar là quán cafe bar Sài Gòn khá nổi tiếng với giới dân chơi Sài Thành. Quán nằm trên sân thượng của toà nhà cao ốc AB Tower. Từ trên cao nhìn xuống phía dưới rất thích. Đặc biệt vào buổi tối sẽ lung linh hơn. Với không gian âm nhạc sôi nổi sẽ giúp bạn thư giãn nhất.

quán cafe bar ở Sài Gòn

Nơi đây còn có không gian cuốn hút, âm nhạc bắt tai. Đồ uống cũng khá ngon và hấp dẫn. Ngoài những ly cocktail mới lạ thì còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi và sạch sẽ. Tất cả đều được trang trí bắt mắt. Phong cách phục vụ sang trọng và có đẳng cấp. Rất đáng để ghé thử một lần.

quán cafe bar ở Sài Gòn

Khác với nhiều quán bar Tây ở Sài Gòn khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực không gian thoáng mát. Bạn sẽ được tự do lựa chọn khu vực phù hợp với sở thích của mình. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, Số 76A Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:30 – 22:30

Giá: 500.000đ – 1.500.000đ

Shangri-la sky – cafe sân thượng Sài Gòn

quán cafe bar ở Sài Gòn

Từ Shangri-la Skybar, bạn sẽ được phóng tầm nhìn bao quát toàn TP.HCM hoa lệ và rất tuyệt nếu bạn và người thương cùng ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của triệu sắc màu huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Quán có không gian khá rộng với khu vực phòng lạnh yên tĩnh, ấm cúng và khu vực sân thượng thoáng mát… Menu của quán khá đa dạng với cà phê Việt truyền thống, cà phê Ý, sinh tố, nước ép trái cây, cocktails, mocktails, bia, rượu ngoại…

quán cafe bar ở Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 7, 138 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1

Quán cafe bar ở Sài Gòn trên cao Saigon Skydeck café

Địa chỉ: Tầng 49 Bitexco Tower, 2 Hải Triều, quận 1

quán cafe bar ở Sài Gòn

Saigon Skydeck café nằm trên tầng 49 ở độ cao 178m của tòa tháp Tài chính Bitexco Financial Tower. Đến đây, bạn sẽ thưởng thức không gian độc đáo của quán và cảm nhận được quang cảnh toàn thành phố và toàn bộ con sông Sài Gòn uốn lượn. Không chỉ thế, đài quan sát tòa nhà cao nhất thành phố Bitexco còn giúp bạn khám phá những góc nhìn tinh tế của Thành Phố Hồ Chí Minh. Giá vé vào cổng 200.000 đồng/người. Ngoài ra, Saigon Skydeck café còn phục vụ nhiều đồ uống ngon, độc đáo với giá từ 120k – 250k/ly.

quán cafe bar ở Sài Gòn

King Rooftop Coffee

Địa chỉ: 31 – 33 Hai Bà Trưng, quận 1

quán cafe bar ở Sài Gòn

King Rooftop Coffee sở hữu không gian ấm áp, gần gũi với gam màu đỏ đặc trưng, nội thất được thiết kế trang nhã, tinh tế và lãng mạn… Quán cafe bar ở Sài Gòn sở hữu vị trí khá đắt đỏ ở thành phố, cùng với sự sang trọng và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, King Rooftop Coffee sẽ mang lại cho bạn những phút giây ý nghĩa bên người thân. Giá nước uống ở đây từ 65k/ly.

quán cafe bar ở Sài Gòn

Cloud 9 Lounge – quán cafe bar trên cao ở Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 6 và 7 Hải Nam Building, 2 Bis Công Trường Quốc Tế, phường 6, quận 3

quán cafe bar ở Sài Gòn

Quán có lối kiến trúc sang trọng nhưng vẫn mang đến cho thực khách sự gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc được chia làm 2 khu vực khác nhau: Tầng dưới phòng lạnh và tầng trên là không gian mở với rất nhiều cây xanh, bạn có thể tìm kiếm nhiều góc nhìn mới lạ của thành phố bên dưới. Nước uống pha chế cũng khá ngon, trang trí đẹp mắt với giá tầm 100-200k/ly.

----------------

Đọc thêm các nội dung

Cùng lĩnh vực