5 shop thời trang THIẾT KẾ ĐẸP ở Sài Gòn làm các NÀNG mê tít

5 shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn sau đây đã được ST Decor tổng hợp chọn lọc từ những mẫu shop thời trang đẹp và thu hút nhiều khách hàng nhất.

1, LiBé Boutique 1 trong 5 shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn

Một trong top 5 shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn, LiBé thu hút khách hàng nhờ thiết kế shop thời trang vừa sang trọng vừa cá tính. Cùng với những mẫu thời trang thiết kế nữ tính, yểu điệu hợp với những nàng thích sự nữ tính, dịu dàng.

Những mẫu thời trang thiết kế với  màu sắc trẻ trung, đường may mềm mại tạo nên sự khác biệt với những shop thời trang thiết kế khác. Chất lượng vải đẹp khỏi bàn, giá cả lại hấp dẫn, tư vấn tận tình là điểm thu hút đông đảo khách hàng.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

Mẫu thiết kế luôn được cập nhật mới với những kiểu dáng ấn tượng, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Các tín đồ thời trang chính hiệu không bao giờ bỏ qua shop thời tramg thiết kế này. Đến đây không chỉ để mua sắm mà còn để bắt nhịp với thời trang.

  • Địa chỉ cửa hàng 

Địa chỉ 1: 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ 2: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

2, Happy Zoo Store - Shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn

Là một địa chỉ được xem là shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn được các bạn nữ yêu thích. Kinh doanh những mẫu thiết kế trẻ trung, năng động. 

Tiêu chí của shop là mỗi bộ trang phục đều phải có “chất” riêng, cá tính riêng biệt. Nhờ đó Happy Zoo là điểm đến không thể bỏ qua của cô nàng sành điệu mua sắm.

  • Thông tin shop

Địa chỉ 1: 353 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Địa chỉ 2: 463A CMT8, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Địa chỉ 3: 77 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

3, Len Clothing - Shop quần áo đẹp ở Sài Gòn

Nàng ơi nếu đã lỡ yêu Đà Lạt, Sapa thì không thể bỏ qua shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn bán toàn những bộ cánh không thể hợp hơn này được.

Những nàng yêu phong cách trẻ trung, năng động, thích chất liệu jean cá tính hãy đến ngay với Len để lựa chọn. Mẫu mã quần tại đây được cập nhật thường xuyên, form dáng đẹp, đường may tỉ mĩ, chắc chắn.

Ngoài đồ jean,  shop còn có các mặt hàng khác như áo kiểu, áo khoác, chân váy, túi, giày dép,... hợp xu hướng, bắt trend đều lên hàng thường xuyên ở shop thời trang thiết kế Len.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

Shop Len thu hút số lượng lớn khách hàng trẻ nhờ có mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn, dịch vụ chu đáo và không gian shop được thiết kế bắt mắt, sang trọng, thoáng đãng.

  • Địa chỉ shop Len clothing

Địa chỉ 1: 242 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận.

Địa chỉ 2: 257 Nguyễn Trãi, Quận 1.

4, Ố ồ shop - Shop thời trang đẹp TPHCM

Địa chỉ mua sắm quần áo thời trang được giới trẻ Sài Gòn săn lùng. Nổi tiếng là thiên đường mua sắm vì có mẫu mã đang dạng, giá cả hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.

Ố ồ là shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn ở phân khúc tầm trung. Quần áo siêu dễ thương, màu sắc trẻ trung, bắt mắt được lòng các cô nàng năng động. Đặc biệt thu hút các bạn học sinh, sinh viên vì có nhiều mặt hàng vừa túi tiền, dưới 200.000đ.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

Hàng mới luôn được cập nhật liên tục nhưng vẫn thường xuyên đối diện với tình trạng cháy hàng. Có thể mua hàng tại cửa hàng hoặc mua online trên trang fanpage đều được hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo được tư vấn tận tình. Nhờ đó shop thời trang thiết kế này được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

  • Địa chỉ shop Ố ồ shop

Cửa hàng 1: 306 đường Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3.

Cửa hàng 2: 81 Phạm Ngũ Lão, Phường 7, Quận Gò Vấp.

Cửa hàng 3: số 62, đường số 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7

5, Clytia nymphs boutique - Shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn

Sẽ thật thiếu sót khi không liệt kê tên của shop chuyên thiết kế váy cưới, đầm dự tiệc cho các nàng đúng không nào. Thời trang nữ đâu chỉ có công sở, đi học, đi chơi mà còn phải lo cho ngày trọng đại nhất cuộc đời nữa chứ.

Nàng đang tìm kiếm shop áo cưới đẹp, giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua Clytia nymphs boutique nhé đây 1 trong những shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn chuyên về váy cưới, đầm dự tiệc. Toàn bộ áo cưới thiết kế, hình ảnh có bản quyền và giá cả cực kì yêu thương. 

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

Vì là shop chuyên sỉ đồ cưới trong và ngoài nước nên các nàng chắc chắn có được chiếc đầm đẹp thật sự. Đa dạng mẫu mã, theo xu hướng sang trọng, trang nhã cho nàng chụp ảnh cưới, dự sự kiện, dự tiệc cưới lấn lướt cả cô dâu là có thật nhé.

Áo cưới từ 600.000đ nhưng siêu xịn sò, được rất nhiều dâu có được bộ ảnh cưới lung linh. Mua áo cưới nhiều khi còn rẻ hơn giá thuê, vậy nên nếu mình sắp cưới hãy thử ghé đến shop ngay. 

Ngoài ra không gian shop còn được thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Có nhiều không gian trưng bày, lối đi rộng rãi khách hàng dễ di chuyển dễ quan sát. Phòng thay đồ, gương soi toàn thân cũng được thiết kế đẹp mắt trong shop thời trang thiết kế này.

  • Địa chỉ shop 

Chi nhánh 1: Lầu 2 số 465 Huỳnh Văn Bánh, p12, Phú Nhuận

Chi nhánh 2: 18A đường 30/4, phường Phú Hoà, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

6, Một số mẫu shop quần áo thời trang thiết kế khác

MAVY FASHION

Mavy là cửa hàng chuyên bán quần áo, váy đầm được thiết kế theo yêu cầu. Phong cách thiết kế shop thời trang luôn hướng đến sự tối giản, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. cùng với đó là chất liệu shop sử dụng là gấm, lụa,… nên trang phục luôn nhẹ nhàng, thanh lịch và ấn tượng và thu hút hơn.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

RẬP

Ở RẬP bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thiết kế thời trang mang màu sắc mới, khi hiện đại khi phá cách. Nhiều bạn trẻ đang săn lùn shop bởi mẫu mã độc đáo, không đụng hàng.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

TOBE. MINE

Shop quần áo thiết kế hcm này được thành lập vào năm ngoái, nhưng khi nói về phong cách thiết kế thời trang của shop thì ai cũng biết. Đối tượng khách hàng đa dạng và sản phẩm nhiều mẫu mã phù hợp với dân văn phòng hay những bạn trẻ năng động.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

NATHY NATHY

Những mẫu quần áo thời trang ở shop luôn có phom dáng đơn giản, thế nhưng  với những họa tiết thêu tỉ mỉ, cùng đường may tinh tế. Đây Shop quần áo thiết kế hcm bạn không nên bỏ qua.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

SODA POP SHOP

Đây là một trong những shop thời trang quần áo thiết kế được đông đảo các bạn nữ yêu thích. Soda pop shop sở hữu những bộ cánh tươi trẻ, nữ tính phù hợp với các cô nàng bánh béo.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

ANGLE LAM

Angle Lam là shop thời trang thiết kế với nhiều mẫu quần áo tinh tế và mức giá hợp lý, thường được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn khi đi chơi dạo phố và đi tiệc.

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

POPBIRDY

Đây là shop thời trang thiết kế ở Sài Gòn mang phong cách thời trang nhật bản. Đặc biệt, trang phục thiết kế của POPBIRDY vừa có thể đi chơi vừa có thể tham gia sự kiện. 
 

shop thời trang thiết kế đẹp ở sài gòn

Nếu nàng đang tìm kiếm địa chỉ mua những bộ quần áo vừa ý để đi chơi, đi du lịch và cả việc tổ chức đám cưới hãy thử ghé đến top 5 shop thời trang thiết kế đẹp ở Sài Gòn này thoả sức mua sắm nhé.

------------

Xem thêm

Cách thiết kế shop quần áo nhỏ đẹp bạn không thể bỏ qua

Bạn có biết thiết kế shop thời trang hết bao nhiêu tiền

Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang đẹp từ ngoài vào trong

Cùng lĩnh vực