BÍ KÍP thiết kế quán trà sữa RẺ ĐẸP Hấp Dẫn mọi KHÁCH HÀNG

Bạn đang ấp ủ mở quán trà sữa đẹp nhưng không có nhiều ngân sách và không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, không nhất thiết phải có nhiều ngân sách mới mở được quán đẹp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý bạn một số bí kíp thiết kế quán trà sữa giá rẻ đẹp thu hút khách hàng.

1, Mẹo thiết kế quán trà sữa giá rẻ đẹp

Hướng tới người dùng

Nếu bạn không có nhiều ngân sách thì nên thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp bình dân hướng tới khách hàng tầm trung, thu nhập thấp sẽ rất tốt. Vì những đối tượng khách hàng này không yêu cầu về không gian quá cao nên bước đầu sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư thiết kế quán.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Ngược lại, nếu bạn hướng tới khách hàng cao cấp thì đòi hỏi phải có sự chuẩn bị đầu tư kỹ lưỡng về không gian, diện tích, phong cách hay thương hiệu.

Mặt bằng quán trà sữa

Địa điểm mặt bằng rất quan trọng, nên chọn thuê mặt bằng ở những nơi đông dân cư, trung tâm thương mại,… và đối tượng mà bạn hướng đến. Nếu chọn những vị trí mặt bằng khó khăn về di chuyển hoặc ít người qua lại sẽ khó tiếp cận khách hàng. Vì vậy trước khi mở quán trà sữa bạn nên tìm hiểu kỹ về mặt bằng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Phong cách thiết kế

Hiện nay có rất nhiều phong cách quán trà sữa giá rẻ như hiện đại, cổ điển, vintage,… do đó bạn có thể chọn một phong cách phù hợp với quán của mình.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Nếu như bạn thiết kế quá sang trọng thì nó đã trở thành một không gian khác, hướng đến đối tượng khách hàng cao hơn và chắc chắn sẽ tốn nhiều chi phí. Vì vậy bạn nên chọn phong cách đơn giản và tinh tế gần gũi với khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa giá rẻ không gian mở

Đối với những quán trà sữa có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên chọn thiết kế không gian mở để tạo độ thông thoáng, rộng rãi cho không gian quán cũng như tiết kiệm chi phí. Ngược lại, quán có mặt bằng diện tích rộng bạn có thể sử dụng những chiếc giá đựng cây xanh thay vì sử dụng những bức tường thạch cao ngăn cách.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Thiết kế nội thất giá rẻ

Mẹo thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp càng đơn giản càng tốt, tuy nhiên phải đảm bảo thoải mái, chắc chắn, đặc biệt là nội thất bàn ghế. Nếu ngân sách hạn hẹp bạn nên sử dụng nội thất cũ mua ở những quán sang nhượng lại sẽ giúp bạn tiết kiệm khá lớn về chi phí.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý phải lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích và phong cách của quán để tránh mất thẩm mỹ, lại có cảm giác khó chịu cho khách hàng.

Tạo dấu ấn riêng thu hút khách hàng

Mặc dù thiết kế quán trà sữa giá rẻ hay cao cấp thì dấu ấn riêng, độc lạ là rất quan trọng, điều này giúp nhận diện quán cũng như thu hút khách hàng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Bạn có thể trang trí, thiết kế tạo điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt qua logo, tên quán, màu sắc, ánh sáng,… để gây sự chú ý cho khách hàng.

Trang trí quán trà sữa giá rẻ

Hiện nay nhiều quán trà sữa trang trí bằng những bức tranh vẽ trực tiếp lên tường hoặc những phụ kiện độc đáo như bình hoa, chậu cây xương rồng, lông đèn,… vừa tiết kiệm được chi phí vừa mang lại ấn tượng riêng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Thiết kế quán trà sữa giá rẻ với nhiều cây xanh

Mục đích của giới trẻ vào quán trà sữa để thư giãn, làm việc, tụ tập bạn bè,… Vì thế không gian xanh được xem là liều thuốc thư giãn tốt nhất. Bạn có thể bố trí chúng ở góc tường, cửa sổ, trần nhà. Không quá tốn nhiều chi phí nhân lại là mẫu quán lý tưởng phổ biến nhất hiện nay.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Chất lượng đồ uống

Không gian quán sang chảnh hay đơn giản thì yếu tố quan trọng nhất để giữ chân khách hàng vẫn là đồ uống chất lượng. Nên bạn cần chú ý đến khâu mua nguyên liệu có nguồn uy tín để mang đến khách hàng ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

2, Những mẫu thiết kế quán trà sữa giá rẻ thu hút khách hàng

Sử dụng những bộ bàn ghế bằng gỗ đẹp thanh mảnh kết hợp cửa kính nhằm tăng ánh sáng tự nhiên vào vào bên trong không gian quán, mặt khác giúp cho những vị khách có thể tạo view cho những bạn ngắm nhìn đường phố.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Tận dụng những kệ mở để bố trí các vật dụng gọn gàng, sử dụng phong cách công nghiệp mang đến sự mới lạ độc đáo cho quán.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Đây là cách thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Tone trắng là màu sắc chủ đạo trong thiết kế quán trà sữa rẻ đẹp diện tích nhỏ để tạo sự thông thoáng và rộng rãi. Đồng thời sử dụng nội thất màu đen tạo nên sự tương phản màu sắc sang trọng.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Tận dụng góc tường để bố trí cây xanh mang đến bầu không khí trong lành với cách sắp xếp nội thất khéo léo giúp không gian thoải mái, riêng tư khi đến đây.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Thiết kế theo phong cách Scandinavia với nội thất bàn ghế nhiều màu sắc độc đáo xen kẽ với nhau rất hoàn hảo.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Không gian mở tạo cảm giác thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên giúp khách hàng thư giãn tốt nhất.

thiết kế quán trà sữa giá rẻ

Qua bài viết trên đây hy vọng những bạn đang chuẩn bị mở quán trà sữa sẽ có thêm kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa giá rẻ cho mình. Nếu bạn mong muốn có không gian đẹp, độc lạ, thì bạn nên tìm đến ST Decor – đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để KTS đưa ra những phương án thiết kế phù hợp cho quán của bạn.

-----------

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực