Top 11 thiết kế quán cà phê vườn đẹp có tiếng ở Sài Gòn

Nhu cầu vui chơi, tìm kiếm những thiết kế quán cà phê vườn đẹp được nhiều người Sài Thành quan tâm. Cùng điểm qua những cái tên nổi bật trong danh sách này ngay bây giờ.

Du miên Garden cafe

Du Miên có lẽ là cái tên quen thuộc bạn sẽ nhận được khi tìm kiếm quán cafe sân vườn, thiết kế quán cafe vườn đẹp. Hay khi bạn tìm nhanh thiết kế quán cafe đẹp san vuon cũng sẽ có tên của quán này.

Thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Quán có không gian rộng rãi thoáng mát, thiết kế đẹp nhất nhì Sài Gòn. Thiết kế quán cafe có nhiều chỗ ngồi với cách trang trí khác nhau. Đặc biệt hệ thống đèn led  trang trí từ ngoài vào trong thu hút được sự chú ý của người qua lại.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Điểm tạo nên sự khác biệt lớn nhất cho Du Miên đó chính là những ngôi nhà gỗ trên cây cổ thụ. Đây là vị trí ngồi lí tưởng để nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh của quán. Chủ quán khá đầu tư vào trang trí sân vườn. Thường xuyên thay đổi tiểu cảnh, thay hoa hàng tháng.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Cà Phê Ngôi nhà Gỗ

Cà Phê Nhà Gỗ là một chi nhánh cùng hệ thống với Du Miên, với thiết kế quán cà phê sân vườn  đẹp mắt. Quán mang đến một trải nghiệm không gian khác biệt lớn. Không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đẹp mắt, ấn tượng nhờ mô hình nhà gỗ.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Bên trong quán có thác nước, hồ nước, các tiểu cảnh hoa lá nổi bật. Hệ thống cây xanh được thay đổi liên tục. Đây là yêu cầu bắt buộc để duy trì được thiết kế quán cà phê vườn đẹp.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Country house coffee

Country House xây dựng như một mô hình toà lâu đài đầy màu sắc trong truyện cổ tích. Mang một vẻ đẹp thần tiên là mê lòng tất cả những thành viên trong gia đình nhất là các bạn nhỏ. 

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Thiết kế quán cà phê vườn đẹp, không gian lãng mạn, nhiều tiểu cảnh trang trí khác nhau có tường gạch, quạt gió, tranh,... mang lại nhiều cảm giác khác nhau. Bước vào quán như bước vào 1 xứ sở thần tiên thu nhỏ giữa đời thường.

thiết kế quán cà phê sân vườn đẹp

Pergola Cafe

Pergola là tên gọi chuyên biệt của giàn hoa, chỉ cần nghe đến tên gọi cũng dễ hình dung được đây là một thiết kế quán cà phê vườn đẹp mắt, độc đáo với những giàn hoa. Mọt không gian nhỏ với đầy khắp dây leo phủ xanh mát. 

Quán vừa có phòng máy lạnh vừa có cả sân thượng ngoài trời, ngồi ở góc nào cũng thấy lung linh. Thiết kế theo phong cách châu Âu lãng mạn với tông màu tím đầy thơ mộng. Có lẽ vì thế nên nơi đây là điểm hẹn hò của những người yêu nhau.

Oasis Cafe

Oasis là mẫu thiết kế quán cà phê vườn đẹp một cách độc đáo với lối kiến trúc mô phỏng hầm rượu thời La Mã. Còn có cả hình ảnh quen thuộc của ngôi đền Taj Mahal được tái hiện từng chi tiết với phần chóp vòm uy nghi lộng lẫy.

Thiết kế bức tường trần bằng đá, nắp chai rượu ngoại, chất liệu rơm đầy sáng tạo. Kết hợp với hồ cá koi, cùng hơn 3000 ngọn đèn led rực rỡ khiến không gian càng thêm huyền ảo hơn bội phần.

Cafe Bản Sonata

Quán cà phê như một bản Sonata du dương, mặt tiền có hàng trúc xanh rào tươi mát. Bên trong quán lại rộng rãi, thoáng mát, thiết kế quán cà phê vườn đẹp tinh tế, sang trọng. Buổi tối, vào quán bạn vừa có thể thưởng thức âm nhạc, vừa lắng nghe tiếng thác đổ êm êm dịu nhẹ. Cho bạn những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trầm Café

Đây là địa chỉ dành cho những người muốn có không gian yên tĩnh để tập trung làm việc. Bởi vì như cái tên gọi của quán, hầu như tầng xuất âm thanh trong quán lúc nào cũng rất nhỏ nhẹ, trầm ấm. 

Mang phong cách hoài niệm, cổ điển, thiết kế quán cà phê đẹp san vuon này mang đến một không gian khác biệt theo cách riêng của mình mà không phải quán nào cũng có được. Thiết kế quán cà phê vườn đẹp tĩnh lặng như vậy thu hút được lượng lớn khách hàng trung thành.

Đà Lạt Phố

Đà Lạt Phố là chuỗi những thiết kế quán cà phê vườn đẹp có nhiều cơ sở tại Sài Gòn. Tinh thần chung của các thiết kế là mang hơi thở của Đà Lạt vào Sài Gòn. Những tiểu cảnh thác nước hoành tráng, tiểu cảnh hoa, đá và cây xanh là không bao giờ thiếu trong quán. Nếu cuối tuần bạn chưa biết đi đâu có thể đến ngay Đà Lạt Phố.

Family Garden 

Thiết kế quán cà phê vườn đẹp như một khu vườn nhiệt đới là điều bạn sẽ cảm nhận được ki đến Family Garden. Không gian quán rộng rãi, có bãi xe dưới hầm rất an toàn. Quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau, trang trí khác nhau nên mỗi lần đến quán bạn sẽ có trải nghiệm khác khi chọn cho mình một chỗ ngồi mới.

Patio coffee

Nếu bạn là người yêu thích văn hoá Nhật Bản, thích ngắm nhìn những chú cá Koi nhiều màu sắc thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Thiết kế quán cà phê vườn đẹp phong cách Nhật Bản với hồ cá “ siêu to khổng lồ”, kết hợp với những tán cây thân gỗ dịu mát giúp bạn và gia đình có được thời gian sum họp bên nhau đầy tiếng cười.

City Garden Cafe

Tiếp tục là một thiết kế quán cà phê vườn đẹp choáng ngợp bởi sự lộng lẫy,  hoành tráng đậm chất châu Âu. Khung cảnh đầy hoa cỏ, gần gũi thiên nhiên thơ mộng là ý tưởng chủ đạo của thiết kế. Đến đây đảm bảo bạn sẽ có cho mình cả album hình sống ảo như đang phương Tây.

Stdecor vừa gửi đến bạn 11 thiết kế quán cà phê vườn đẹp nhất Sài Gòn hiện nay. Bạn đã checkin được bao nhiêu quán rồi. Nếu chưa hãy lên lịch ngay nhé!

-------------------

Xem thêm

6 mẫu thiết kế quán cà phê vỉa hè đẹp nhất hiện nay 2020

Thiết kế quán cà phê đơn giản đẹp hút hồn mọi khách hàng

Giải pháp pháp thiết kế quán cà phê kết hợp nhà ở tối ưu nhất

Cùng lĩnh vực