Thiết kế quán cafe nhà kính HÚT HỒN khách hàng 2023

Thiết kế quán cafe nhà kính là 1 xu hướng thiết kế mới trong năm 2020 sắp tới. Để nắm bắt xu hướng chủ đầu tư có thể lựa chọn phong cách thiết kế này cho quán. 

1, Những điều cần biết khi thiết kế quán cafe nhà kính đẹp

Thiết kế quán cafe nhà kính thường sẽ được hướng đến với một không gian mở. Do đó, toàn bộ không gian xung quanh quán được sử dụng kính là vật liệu tạo nên sự mới mẻ, mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế:

Mặt tiền thiết kế quán cafe nhà kính

Mặt tiền quán cafe rất quan trọng và được đầu tư kỹ lưỡng. Nhìn vào thiết kế ta thấy được tổng quan bên trong quán như nào, đây chính là nét độc đáo mà mà mẫu quán này mang lại.

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thay vì sử dụng những bức tường thô cứng, thì trong thiết kế này sử dụng toàn bộ bằng kính tạo nên sự thu hút khách hàng. Hơn nữa, nếu bạn trồng thêm cây xanh, hoa,.. xung quanh quán, sẽ mang lại sự gần gũi thiên nhiên hơn, thoải mái nhất cho khách hàng đấy nhé!

Bạn nên chú ý khi sử dụng kính phủ toàn bộ xung quanh quán cafe. Nên sử dụng sơn kính cách nhiệt để ngăn nhiệt bên ngoài vào trong quán cafe. Nhằm giúp nhiệt độ trong không gian quán luôn mát mẻ và không bị nắng ngắt chiếu. 

Quầy bar quán cafe nhà kính

Khu vực này không nhất thiết phải bố trí giữa quán, nhưng phải thuận tiện cho khách hàng order đồ uống và thanh toán. Với cách bố trí, thiết kế này sẽ giúp khách hàng nán lại lâu hơn. Đặc biệt, bạn nên thiết kế quầy bar hài hòa với phong cách và diện tích quán.

Nội thất thiết kế quán cafe nhà kính

Nội thất thiết kế quán cafe nhà kính cần đồng nhất với phong cách, màu sắc và không gian của quán như:

  • Trang trí quán trà sữa phong cách cổ điển thì không gian quán phải rộng, đồ nội thất thường bọc da sang trọng, có đèn chùm và các chi tiết hoa văn cầu kỳ, sang trọng.

  • Mẫu quán cafe nhà kính phong cách tân cổ điển có phần tinh giản hơn.

  • Thiết kế thi công quán cafe phong cách hiện đại thì tự do trong cách thể hiện.

  • Bên cạnh nội thất cơ bản, bạn cần tạo điểm nhấn bằng một số vật trang trí nghệ thuật như tranh ảnh, chậu hoa để bàn hoặc một số vật dụng trang trí khác phù hợp với không gian quán.

Thiết kế quán cafe nhà kính

Ánh sáng và màu sắc

Đây là yếu tố rất quan trọng, nếu ánh sáng và màu sắc kém sẽ khiến khách hàng khó chịu. Nếu quán cà phê nhà kính của bạn có diện tích nhỏ, bạn nên chọn tone màu sáng, nội thất tối giản để tạo cảm giác rộng rãi. Ngược lại, với không gian rộng lớn có thể chọn màu ấm với ánh đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng.

2, Một số mẫu thiết kế quán cafe nhà kính độc đáo

Thiết kế quán cafe nhà kính hướng đến thiên nhiên

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế nội thất quán cafe nhà kính tối giản nhưng không kém phần sang trọng

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế thi công quán cà phê bằng kính phong cách hiện đại

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Quán cafe bằng kính phong cách Bắc Âu

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Một số mẫu thiết kế thi công quán cà phê nhà kính đẹp khác

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Thiết kế quán cafe nhà kính

Những kinh nghiệm thiết kế quán cafe nhà kính vừa chia sẻ trên, hy vọng bạn có thêm kiến thức để thiết kế quán cà phê của mình. Nếu bạn muốn có những ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo hơn, hãy liên hệ hotline 0932 754 756 ST Decor để được đội ngũ KST kinh nghiệm lâu tư vấn cho bạn nhé!

Xem thêm

Cùng lĩnh vực